ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ททท พัทยา แถลงแผนการส่งเสริมการตลาด การท่องเที่ยว ปี 68 พร้อมต้อนรับคณะคาราวานแรลลี่ จาก 9 จังหวัดภาคตะวันออกและส่วนกลาง
09 ก.ย. 2567

   วันนี้ (8 ก.ย.67)  ที่ บ้านสุขาวดี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา ได้จัดงานแถลงแผนการส่งเสริมการตลาด การท่องเที่ยวประจำปี 2568 พร้อมต้อนรับคณะคาราวานแรลลี่ ผู้ประกอบการและสื่อมวลชน จาก 9 จังหวัดภาคตะวันออกและส่วนกลาง เที่ยวพิชิตมุมลับภาคตะวันออก ตอน “คัลเลอร์ฟูลบูรพา” ที่เดินทางเข้ามาพิชิต มุมลับในพื้นที่จังหวัดชลบุรี นำทีมโดยนาย สมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก ซึ่งมีนางสาวอุไร มุกประดับทอง ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานพัทยา และเจ้าหน้าที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา ร่วมให้การตอนรับคณะ

   ด้านนางสาวอุไร มุกประดับทอง ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานพัทยา กล่าวว่า จังหวัดชลบุรี มีสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวหลากหลายเหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย สนุกได้ทั้งครอบครัว ทั้งโรงแรมที่พักแหล่งท่องเที่ยวทั้งเพื่อสันทนาการและเพื่อการเรียนรู้ เต็มไปด้วยร้านอาหารอร่อยและคาเฟ่ที่มีความสวยงาม มีกิจกรรมให้เลือกสร้างประสบการณ์เป็นจำนวนมาก จึงทำให้ชลบุรี เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาโดยตลอด สามารถตอบโจทย์แนวคิดทางการตลาดของ ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออกที่ว่า “ยืนหนึ่งเรื่องกิน สุดฟินเรื่องเที่ยว เต็มเหนี่ยวสายมู (ศรัทธา) เรียนรู้เรื่องรัก(ษ์)” ได้เป็นอย่างดี

  

   นางสาวอุไร กล่าวต่ออีกว่า ทั้งนี้ ททท.สำนักงานพัทยา มุ่งเน้นส่งเสริมการทำโปรโมชั่นสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่มีมูลค่าสูง เพื่อนำเสนอประสบการณ์ท่องเที่ยวที่เหนือระดับ ปี 2568 ททท.สำนักงานพัทยา มุ่งเน้นทำกิจกรรมกับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติในประเทศไทย (Expat) สร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่รอง (ศรีราชา สัตหีบ บางเสร่ พนัสนิคม บ่อทอง ฯลฯ) ในจังหวัดชลบุรีเพิ่มมากขึ้น ให้มีประสบการณ์ เดินทางท่องเที่ยว มุมมองใหม่ๆ อาทิ กลุ่มกอล์ฟ กลุ่ม Expat ชาวญี่ปุ่น และชาวอินเดีย ภายใต้แนวคิด Amazing Chonburi Your stories never end. จัดกิจกรรมกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยววันธรรมดา โดยเน้นประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่าน 5 Must Do in Chonburi 

  อีกทั้งททท.สำนักงานพัทยา ยังมุ่งมั่นทำการตลาดต่างประเทศด้วยการเข้าร่วมกิจกรรม Trade Show และ Road Show ที่ต่างประเทศอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น SATTE ที่อินเดีย, ITB Berlin ที่ประเทศเยอรมัน, ATM ที่ดูไบ และ ITB Singapore ที่ประเทศสิงคโปร์ ฯล นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายปัจจัยที่จะช่วยส่งเสริมให้ปี 2568 เป็นปีที่ดีของการท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี เพราะนอกจากกิจกรรม เทศกาล งานประเพณีของจังหวัดชลบุรี ที่มีแทบทุกเดือนแล้ว ปี2568 จังหวัดชลบุรี ยังได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 33 ระหว่างวันที่ 9-20 ธันวาคม 2568 ร่วมกับกรุงเทพมหานคร และจังหวัดสงขลา อีกด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...