ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
รพ.จันทรุเบกษา กรมแพทย์ทหารอากาศ เปิดคลินิกพิเศษเฉพาะทางนอกเวลา
09 ก.ย. 2567
วันที่ 9 ก.ย.67  พลอากาศตรี​ ปรีชา​ เฉลยภาพ​ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล​จันทรุ​เบ​กษา​ กรม​แพทย์​ทหารอากาศ​ เปิดเผยว่า ทาง โรงพยาบาลจันทรุเบกษา กรมแพทย์ทหารอากาศ จะเปิดคลินิกพิเศษเฉพาะทางนอกเวลา โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้านอายุรกรรม​ กุมารเวชกรรม จักษุ​กรรม​ ทุกวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 16.00-20.00 น. ยกเว้นวันนักขัตฤกษ์       ให้บริการ​ ณ​  ชั้น​ 2 อาคาร​ 48​ ปี​ จันทรุ​เบกษา​  รพ.จันทรุเบกษา กรมแพทย์ทหารอากาศ 
เฉพาะ​วันอังคาร​ แผนกอายุรกรรม​เปิดให้บริการที่ศูนย์ตรวจสุขภาพ​ รพ.จันทรุเบกษา​ พอ.​ ) 
 
 
 
พลอากาศตรี​ ปรีชา​ กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการดังกล่าว ช่วยเพิ่มทางเลือกและโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการแพทย์ให้กับประชาชนได้มากขึ้น รวมทั้งช่วยลดความแออัดและลดระยะเวลารอคอยการรับบริการจากแพทย์เฉพาะทางในช่วงเวลาราชการ ซึ่งหน่วยบริการได้ปรับระบบงานบริการให้ทันสมัย สอดคล้องกับสภาพสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป และสอดรับกับความต้องการของผู้รับบริการมากขึ้น ส่วนท่านใดที่ สอบถามเพิ่มเติม แอดไลน์ รพ. ได้ที่
https://lin.ee/zXjSIL8
หรือ นัดหมายล่วงหน้า เบอร์โทรศัพท์ 034-996447-50 ต่อ 38657,38658
 
 
ปุณณภา สวัสดี /นครปฐม
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...