ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อดีตเลขานุการรัฐมนตรีศธ.เตรียมจัดการประชุมโอซีล ครั้งที่ 61
11 ก.ย. 2567

วันนี้ ณ สำนักงานกฎหมายชาญยุทธและเพื่อน สี่แยกไฟแดงพัทยากลาง จัดให้มีการประชุมคณะกรรมการฝ่ายจัดหาสปอนเซอร์พื้นที่พัทยา โดยมีนายชาญยุทธ เฮงตระกูล อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในฐานะประธานฝ่ายจัดหาสปอนเซอร์พื้นที่พัทยา เป็นประธานการประชุม
สืบเนื่องจาก การประชุมประจำปีไลออนส์ภาคพื้นบูรพาและเอเชียอาคเนย์ ครั้งที่ 61 (THE 61st ORIENT AND SOUTHEAST ASIAN LOINS FORUM) โดยคณะกรรมการเตรียมการจัดประชุมโอซีล (FORUM ORGANIZING COMMITTEE) กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2567 ที่เมืองพัทยา ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ PEACH โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช พัทยา เพื่อให้สมาชิกสโมสรไลออนส์ ได้พบปะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกัน สร้างความสัมพันธไมตรี มิตรภาพ เรียนรู้ แลกเปลี่ยนขนบธรรมเนียมประเพณี วัฒนธรรม ภายในภาคพื้น OSEAL ตามกรอบระเบียบข้อบังคับของการจัดประชุม OSEAL คาดว่าจะมีสมาชิกสโมสรไลออนส์สากล เข้าร่วมจำนวน 15 ประเทศ
ในวันนี้จึงต้องเร่งขับเคลื่อนการจัดหารายได้ในพื้นที่เมืองพัทยา เพื่อรองรับผู้ที่จะเข้าร่วมการประชุม เบื้องต้น จะประชาสัมพันธ์เชิญชวน ผู้ประกอบการธุรกิจในพื้นที่เมืองพัทยา ร่วมสนับสนุนการจัดการประชุมฯ ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจและเสริมสร้างภาพลักษณ์ของเมืองพัทยา ปรากฏต่อสายตาผู้เข้าร่วมประชุมต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...