ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สมาคมอินเดียชลบุรี ร่วมเทวาลัยฯจัดงานพระพิฆเนศอุตสวา14 -16 ก.ย.นี้
11 ก.ย. 2567

 ที่  เทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี ซอยเกษตรสิน เขาพระตำหนัก เมืองพัทยา ดร.ดีโอ กูมาร์ ซิงค์ นายกสมาคมอินเดียชลบุรี พร้อมด้วย นางอำพร แก้วแสง ผู้ก่อตั้งเทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี นายนเรช จันเดอร์ รองนายกสมาคมอินเดียชลบุรี และนายชัยรัตน์ รักทอง ประธาน กต.ตร.สภ. เมืองพัทยา ร่วมแถลงข่าวเตรียมจัดงานพระพิฆเนศอุตสวา เนื่องในวันคเณศจตุรถี ระหว่างวันที่ 14 -16 กันยายน 2567  โดยมี ดร.พันธกานต์ พรหมพรางกูร รองประธาน PCA,  Mr. Niels Colov. President Pattaya Expats Club คณะกรรมการสมาคมอินเดียชลบุรี และผู้มีจิต ศรัทธา เข้าร่วม ท่ามกลางสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ
      สมาคมอินเดียชลบุรี ร่วมกับ เทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี และพันธมิตร เตรียมจัดงานพระพิฆเนศอุตสวา เนื่องในวันคเณศจตุรถี ระหว่างวันที่ 14-16 กันยายน 2567 ณ เทวาลัยมหากาลีอวตารจักรวาลชนนี ซึ่งเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการบูชาพระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จตลอด 3 วัน 3 คืน โดยภายในงานวันที่ 14 กันยายน ตั้งแต่เวลา 10.00น.จะมีเป็นพิธีพระพิฆเนศ สถาปนา จากนั้นจะเป็นพิธีอาร์ติและปราชาด ส่วนวันที่ 15 กันยายน จะมีพิธีภาจัน กิจกรรมวัฒนธรรมอินเดีย จากมูลนิธิโอเอซีส ซึ่งบินตรงมาจากประเทศอินเดีย พร้อมทั้งจะมีการแจกทานให้กับผู้ยากไร้ และในวันที่ 16 กันยายน จะมีพิธีบูชาและอาร์ติ  จากนั้นจะแห่องค์เทวรูปไปทั่วเมืองพัทยาให้ชาวเมืองพัทยาได้สักการะ ก่อนนำองค์พระพิฆเณศลอยลงสู่ทะเลตามลำดับต่อไป ณ ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...