ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ทต.ตะเคียนเตี้ยจัดโครงการอบรมดับเพลิง/ความปลอดภัยศูนย์ฯเด็กเล็ก
11 ก.ย. 2567

วันที่ 11 กันยายน 2567 เวลา09.00น.นายขวัญยืน ประกอบธรรม รองนายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ย ผู้แทนนายมิตรชัย ประกอบธรรม นายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ย ประธานพิธีเปิด"โครงการฝึกอบรมดับเพลิงและความปลอดภัยภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก"
เทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 โดยมีนายณรงค์ฤทธิ์ ประสิทธินาค ปลัดเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย นางกันต์ปันนี พรพึ่งกลั่น รองปลัดเทศบาล นางสาวฐิดาพัชร์ ฐิติปัญจวัฒน์ หัวหน้าสำนักปลัดฯ สมาชิกสภาเทศบาล ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ป้องกันฯ คณะทำงานนายกฯ ครู ผู้ปกครองนักเรียน ตลอดผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมฯ ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากนายเสวต เจริญคลัง เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ย กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ และพันจ่าโท นัทตนันท์ รัตนโรจน์ หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาลตำบลหนองปลาไหลพร้อมทีมงานมาเป็นวิยากรให้ความรู้ในการอบรมตามโครงการฯ

การจัดโครงการในครั้งนี้เพื่อเป็นการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจส่งเสริมให้บุคลากรผู้ปฏิบัติงานภายในสถานศึกษาและนักเรียนในสถานศึกษาได้รับความรู้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยแต่ละประเภทอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาชีวิตและทรัพย์สินและเพื่อให้เยาวชนสามารถรับมือกับเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้อย่างปลอดภัย
เทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ยยังได้ตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญในชีวิตและความปลอดภัยของประชาชนตลอดจนทั้งเยาวชน เนื่องจากปัจจุบันได้มีภัยที่เกิดจากธรรมชาติและเกิดจากความประมาทจากการดำรงชีวิตซึ่งอาจนำมาซึ่งความสูญเสียอย่างร้ายแรงดังนั้นเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ยงาป้องกัน
และบรรเทาสาธารณภัยจึงกำหนดให้มีการจัด"โครงการฝึกอบรมดับเพลิงและความปลอดภัยภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก"เทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ยขึ้นดังกล่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...