ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาญจนบุรี - สำนักงานการท่องเที่ยว และกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี บูรณาร่วมกับเทศบาลตำบลท่าขนุน
17 ก.ย. 2567
จัดการแข่งขันกีฬาชาติพันธุ์ ระดับจังหวัด ส่งเสริมให้กลุ่มชาติพันธุ์ออกกำลังกายและมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์
 
 
 
 
วันนี้ 16 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลท่าขนุน หมู่ที่ 1 ตำบลท่าขนุน  อำเภอทองผาภูมิ  จังหวัดกาญจนบุรี  นายชาคริต  ตันพิรุฬห์ นายอำเภอทองผาภูมิ  มอบหมายให้  นายนรภัทร  รัตนวรายุทธ  ปลัดอาวุโส  เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาชาติพันธุ์ ระดับจังหวัด ภายใต้โครงการส่งเสริมกีฬาพัฒนาสุขภาวะกลุ่มผู้ด้อยโอกาส ประจำปี 2567  โดยมี นายประสิทธิ์  ปิ่มบุญ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี นายเกษม บุญประเสริฐ ตัวแทนนายกเทศมนตรีตำบลท่าขนุน และนักกีฬาจากจังหวัดกาญจนบุรี เข้าร่วมการแข่งขัน จัดโดย สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี โดยมีการแข่งขันกีฬาสากลและกีฬาพื้นบ้าน ดังนี้ 
1. กีฬาสากล ได้แก่ฟุตบอลประเภททีมชาย และกีฬาวอลเลย์บอลประเภททีมหญิง 
2. กีฬาพื้นบ้าน ได้แก่ ตักน้ำใส่กระบอก วิ่งแบกก๋วย  ชักเย่อ  วิ่งสามขา  โครงการดังกล่าว  เป็นการกระตุ้นให้ประชาชนทั่วไป โดยเฉพาะกลุ่มชาติพันธุ์ให้มีความสนใจและแสดงความสามารถในการเล่นกีฬาและออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และสร้างความสามัคคีระหว่างกลุ่มชาติพันธุ์และคนไทยต่อไป./
   /////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...