ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อำเภอบางละมุง เมืองพัทยา มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดหนองคาย
18 ก.ย. 2567

        วันที่ 17 กันยายน 2567 ที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา อำเภอบางละมุงร่วมกับเมืองพัทยาและมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ส่งมอบสิ่งของที่รับบริจาคจากพี่น้องประชาชนชาวพัทยา และหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐ-เอกชน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดหนองคาย นำโดยนายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และนายประสิทธิ์ ทองทิตย์เจริญ ประธานหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมคณะกรรมการมูลนิธิฯ ร่วมส่งมอบแก่ผู้ประสบภัยจังหวัดหนองคาย

      โดยในวันนี้เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้จัดถุงยังชีพจำนวน 1,000 ชุด น้ำดื่ม จำนวน 4,200 แพค พร้อมด้วยเรือและเจ็ตสกี 1 ลำ ตลอดจนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจำนวน 10 นาย เดินทางร่วมช่วยเหลือนำสิ่งของไปมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัย

90

     สำหรับสิ่งของบริจาคล็อตนี้ จะออกเดินทางจากมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ในเวลา 17.00 น.ของวันที่ 17 กันยายนนี้ โดยคาดว่าจะถึงจังหวัดหนองคายในเวลา 07.00 น. วันที่ 18 กันยายน 2567

อัมพร/พัทยา

 

 

    

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...