ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นครพนม ชาวไทยเชื้อสายเวียดนาม นพ.มอบเงินสดช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.นครพนม
19 ก.ย. 2567
วันที่ 19 ก.ย.67 ที่ศาลากลางจังหวัดนครพนม นายวันชัย  จันทร์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม รับมอบเช็คเงินสดจำนวน 118,000 บาท จากนายศิวรัตน์ ตันติพิพัฒกุลชัย นายกสมาคมไทย – เวียดนามจังหวัดนครพนม พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคมฯ เป็นตัวแทนมอบ ซึ่งเป็นเงินที่ได้จากการรวบรวมของชาวไทยเชื้อสายเวียดนามจังหวัดนครพนม เพื่อเป็นกำลังใจและช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นแก่ผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดนครพนม 
 
 
 
90
 
นายวันชัย  จันทร์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณชาวไทยเชื้อสายเวียดนามจังหวัดนครพนม ที่มีน้ำใจและห่วงใยผุ้ประสบอุทกภัยจังหวัดนครพนม ซึ่งขณะนี้มีผู้ที่ถูกน้ำท่วมบ้านเรือน 214 หลังคาเรือน  แยกเป็นอำเภอ อำเภอศรีสงคราม 150 หลัง  อ.บ้านแพง 54 หลัง อ.เมืองนครพนม 10 หลัง ซึ่งจะนำเงินที่ได้รับบริจาคในครั้งนี้ไปจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคไปมอบให้กับผู้ประสบภัยโดยเร็วที่สุด โดยมีตัวแทนของสมาคมชาวไทยเวียดนามจังหวัดนครพนมร่วมมอบให้ผู้ประสบภัยด้วย
 
////////////// กรมณฑ์ ศิริสวัสดิ์
095-7177568 นครพนม
 
จ.นครพนมฝากข่าวมาครับ
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...