ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สมาคมฟุตบอลไทยแลนด์คัพจัดแข่งขันฟุตบอลอาวุโสรอบคัดเลือกภาคกลางตอนบนที่ชัยนาทชิงถ้วยรางวัลกรมสมเด็จพระเทพฯ
19 ก.ย. 2567
วันนี้ 19 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณเรือนรับรองสวนนกชัยนาท อ.เมืองชัยนาท จ.ชัยนาท นายขวัญชัย สะสมทรัพย์ นายกสมาคมฟุตบอลไทยแลนด์คัพ  พร้อมด้วย พล.ต.ต.ภูบาล ทับจันทร์ ประธานภาคกลางตอนบน  นายไพโรจน์ รุ่งเรือวดิสรณ์ ประธานจัดการแข่งขัน  และนายวีระ ทับทิมทอง ประธานจัดการแข่งขัน จ.ชัยนาท ร่วมกันแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอล MOLTEN THAILAND CUP 2024 ครั้งที่ 11 รุ่นอาวุโส รอบคัดเลือกภาคกลางตอนล่าง เพื่อเป็นตัวแทนไปชิงชนะเลิศระดับประเทศ ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า  กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน 2567 ณ สนามฟุตบอลเขาพลองสเตเดี่ยม จ.ชัยนาท 
 
 
 
 
นายขวัญชัย สะสมทรัพย์ นายกสมาคมฟุตบอลไทยแลนด์คัพ  เปิดเผยว่า การแข่งขันฟุตบอล MOLTEN THAILAND CUP 2024 ครั้งที่ 11 รุ่นอาวุโส ในครั้งนี้ เป็นการจัดการแข่งขันรอบสุดท้าย ในพื้นที่ภาคกลางตอนบน จะมีนักฟุตบอลรุ่นอาวุโส จาก 8 จังหวัด ภาคกลางตอนบน ประกอบด้วย จ.ชัยนาท นนทบุรี อยุธยา สิงห์บุรี สระบุรี ปทุมธานี ลพบุรี และอ่างทอง เข้าร่วมการแข่งขัน โดยการแข่งขัน จะแบ่งเป็น รุ่น 60 ปีขึ้นไป รุ่น50-55ปี และ รุ่น 40-45 ปี ซึ่งการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาวุโสดังกล่าว เป็นการเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลอาชีพที่อยู่ในช่วงวัยอาวุโสได้มีสนามในการแข่งขัน และการออกกำลังกาย อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลได้พบปะแลกเปลี่ยนเทคนิคกัน รวมไปถึงการตระถึงประโยชน์และความสำคัญของนักกีฬาฟุตบอลอาวุโสที่ชื่นชอบและรักในการเล่นกีฬาฟุตบอลอีกด้วย
 
 

วรชล  ฟักขาว  ภาพ/ข่าว จ.ชัยนาท  088-4335013

 

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...