ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สกลนคร ชาวไทยเชื้อสายเวียดนามมอบเงินช่วยเหลืออุทกภัย
20 ก.ย. 2567
ผู้ว่าสกลนคร  “นายชูศักดิ์ รู้ยิ่ง” รับมอบเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จากสมาคมชาวไทยเชื้อสายเวียดนามจังหวัดสกลนคร ร่วมกับ  มูลนิธิธารน้ำใจไทสกล เป็นเงิน 210,500 บาท 
 
 
(19 ก.ย.67) นายชูศักดิ์ รู้ยิ่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร รับมอบเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยมีนายเฉลิมพล เทิดบารมี นายกสมาคมชาวไทยเชื้อสายเวียดนามจังหวัดสกลนคร พร้อมคณะกรรมการฯ  และนางสาวจิตรี บุญทนันท์ ประธานมูลนิธิธารน้ำใจไทสกล พร้อมคณะกรรมการฯ ร่วมมอบเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เป็นเงิน 210,500 บาท ณ ห้องปฏิบัติราชการผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร
 
 
 
ทั้งนี้ นายชูศักดิ์ รู้ยิ่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร กล่าวขอบคุณ สมาคมชาวไทยเชื้อสายเวียดนามจังหวัดสกลนคร มูลนิธิธารน้ำใจไทสกล  พร้อมทั้งคณะกรรมการฯ และพี่น้องชาวจังหวัดสกลนคร ที่มีน้ำใจมอบเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยครั้งนี้ ซึ่งจะได้นำไปดำเนินการให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของเงินที่บริจาคต่อไป
 
/////////////////// วัฒนะ แก้วก่า/สกลนคร 0819541528
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...