ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
พระดัง พิธีดี พระรุ่น "ดวงดี" "หัวใจสุริยันต์ สมปรารถนา"
30 ก.ย. 2567
เมื่อวันที่ 26 กัยยายน 2567 ยายเมี้ยนได้มาที่วัดพระธาตุเชิงชุม จ.สกลนคร ได้มีพิธีมหาพุทธาพิเษกวาระที่ 2 ของพระเหรียญรุ่น "ดวงดี" ของคุณป้อม สกลนครและวัตถุมงคลพระเหรียญ พระผงรุ่น "หัวใจสุริยันต์ สมปรารถนา" ของทีมพลังหนุ่ม 4×2 
 
นำโดยป๊อบ นิ้วทองที่ปลุกเษกในพระอุโบสถวัดพระธาตุเชิงชุมมีพระเดชพระคุณพระราชวัชรธรรมโสภณ (หลวงปู่ศิลา สิริจันโท) พระวชิรญาณวิศิษฎ์ วิ (พระอาจารย์สุริยันต์ โฆษปัญโญ) พระรัตนากรวิสุทธิ์ (พระอาจารย์มณีรัตน์ ติกขวิโร) พร้อมเกจิอาจารย์ดังแห่งยุคอีกหลายรูป มีผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนครมาเป็นประธานฝ่ายฆราวาสช่วงเช้ามีพิธีบวงสรวง ช่วงบ่ายมหาเถรนั่งปรกอธิฐานจิตใหักับวัตถุมงคลรุ่นดังกล่าว 
 
 
90
 
 
 
 
90
 
 
 
 
90
 
 
ถือว่าพิธีใหญ่ เกจิอาจารย์ดังๆ ท่านเมตตากับพระทั้ง 2 รุ่น "ดวงดี" หัวใจสุริยันต์ สมปรารถนา" และในวันที่ 29 กันยายน 2567 นี้มีพิธีมหาพุทธาพิเษกวาระที่ 3 เป็นวาระสุดท้ายถือว่าที่วัดป่าวังน้ำเย็น จ.มหาสารคาม มีเกจิดังๆ จากทั่วไทยมานั่งปรกอธิฐานจิตเสร็จพิธี ก็แจกพระรุ่นนี้ให้แก่ประชาชนจำนวณหลายพันองค์ อย่าลืมอย่าพลาดกับพระดัง พิธีดี ติดตามได้ในเพจของป้อมสกลนคร ป็อบ นิ้วทองและศูนย์จองทั่วไทยเจ้าค่ะท่านผู้ชม ยายเมี้ยนไปก่อนล่ะ ไปรอรับพระแจกรุ่นนี้เจ้าค่ะสวัสดี
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...