ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
จังหวัดลพบุรี 021067 หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จัดพิธี รับ ส่ง หน้าที่ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษอย่างสมเกียรติ
02 ต.ค. 2567
        ที่ กองบัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ค่ายสมเด็จพระนารายณ์มหาราช อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี พลเอก วัฒนา ฉัตรรัตนแสง ในฐานะอดีต ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ได้กระทำพิธีลงนามในเอกสาร เพื่อส่งมอบการบังคับบัญชา หน่วยรบพิเศษ และ มอบธงประจำหน่วย ให้แก่ พลโท ณรงค์ฤทธิ์ คัมภีระ ตามที่มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้า ให้รับราชการในตำแหน่ง เป็น ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ท่านใหม่ อย่างเป็นทางการ
 
 
 
 
        โดยหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ได้จัดกำลังพล 2 กองพันทหารหน่วยรบพิเศษ กระทำพิธี “วิ่งสวนสนาม” เพื่อเทิดเกียรติแก่ผู้บังคับบัญชา ทั้ง 2 ท่าน ซึ่งถือเป็นพิธีอันทรงเกียรติ และสง่างามสมเกียรติ ในการรับ-ส่งหน้าที่ ของ ทหารหน่วยรบพิเศษ ของกองทัพบกไทย    
       ทั้งนี้ พลโท ณรงค์ฤทธิ์ คัมภีระ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ท่านใหม่ ได้กล่าวแสดงความยินดี พลเอก วัฒนา ฉัตรรัตนแสง อดีตผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ตามที่มีพระบรมราชโองการ โปรดเกล้าฯ ให้ดำรงตำแหน่งใหม่ เป็นผู้อำนวยการศูนย์การอุสาหกรรมป้องกันประเทศและพลังงานทหาร ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจของทหารรบพิเศษ พร้อมทั้ง ได้กล่าวให้โอวาท แก่กำลังพลนักรบพิเศษ ว่าพร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะ อุตสาหะ อย่างเต็มความสามารถ โดยยึดมั่นในคุณธรรม ตลอดจน พัฒนาหน่วยรบพิเศษ ให้เป็น Topman ของกองทัพบก ให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจ จากผู้บังคับบัญชา และกองทัพบก อย่างเต็มกำลังความสามารถ อีกด้วย
กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...