ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
จังหวัดลพบุรี รพ.อานันทมหิดล กรมแพทย์ทหารบก กระทำพิธี รับ - ส่ง หน้าที่ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอานันทมหิดล
02 ต.ค. 2567
      ที่ หน้าตึกอำนวยการโรงพยาบาลอานันทมหิดล ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี พลตรี ณัฐนนท์ ภุคุกะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอานันทมหิดล ได้กระทำพิธีลงนาม เพื่อส่งมอบการบังคับบัญชาและมอบธงประจำหน่วยให้แก่ พลตรี คิมห์ อิทธิกุล ตามที่มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้า ให้รับราชการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอานันทมหิดล ท่านใหม่ อย่างเป็นทางการ โดยมี ข้าราชการ หน่วยขึ้นตรง หน่วยฝากการบังคับบัญชา และคณะแพทย์ในสังกัด โรงพยาบาลอานันทมหิดล กรมแพทย์ทหารบก กว่า 150 คน เข้าร่วมพิธี
 
 
 
 
       ทั้งนี้ พลตรี พลตรี คิมห์ อิทธิกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอานันทมหิดล ท่านใหม่  ได้กล่าวให้โอวาท แก่กำลังพลผู้ร่วมพิธีว่า....พร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะ อุตสาหะอย่างเต็มความสามารถ โดยยึดมั่นในคุณธรรม ตลอดจนพัฒนางานด้านบริการทางการแพทย์ให้ทันสมัย เพื่อให้บริการแก่หน่วยทหารในพื้นที่ และประชาชนทั่วไป ให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจ ในฐานะเป็น โรงพยาบาลในสังกัดกรมแพทย์ทหารบก อีกด้วย
กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...