ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ข่าวเด่น / ไฮไลท์ ย้อนกลับ
"รองสมเกียรติ"จัดให้ ทำบัตรประชาชนให้เด็กนักเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองสวรรคโลก
22 ก.ย. 2565

     นายสมเกียรติ ลิมปะพันธุ์  รองนายกเทศมนตรีเมืองสวรรคโลก ต.เมืองสวรรคโลก อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย  พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สำนักทะเบียนท้องถิ่น และสำนักปลัดเทศบาล ฯ ร่วมกับกรมการปกครอง และศูนย์บริหารการทะเบียน ภาค 6 สาขาสุโขทัย จัดโครงการ “ ให้บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนเคลื่อนที่ ” ให้แก่ เด็กนักเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองสวรรคโลก  ในการนี้ ได้ออกให้บริการทำบัตรประจำตัวประชาชน แก่เด็กนักเรียน โรงเรียนเทศบาลสวรรคโลกประชาสรรค์ และ โรงเรียนเทศบาลเมืองสวรรคโลก โดยมีนักเรียนแจ้งความประสงค์ที่จะทำบัตรประจำตัวประชาชน ทั้งสิ้น จำนวน 74 ราย เนื่องจากถึงเกณฑ์ในการทำบัตรประชาชนครั้งแรก 

     ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ เด็กนักเรียน ให้มีบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อเป็นหลักฐานสำคัญในการแสดงตน หรือการเข้าถึงบริการ และสวัสดิการด้านต่างๆ ของภาครัฐ ได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึงต่อไป

ทีมข่าว จ.สุโขทัย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...