ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ข่าวเด่น / ไฮไลท์ ย้อนกลับ
2 สามีภรรยาได้ค่าจ้าง 5 หมื่นบาทขนไอซ์ 1000 กรัม จนท.สนธิกำลัง รวบ 2 สามีภรรยาคาด่าน ขณะขนไอซ์ 1000 กรัม จากชายแดนอำเภอสังขละบุรี
07 ต.ค. 2565

วันที่ 06 ต.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทหาร หน่วยเฉพาะกิจ.ลาดหญ้าฯ หมวด.ลาดตระเวน.ที่ 4 (จุดตรวจ.ร่วมน้ำเกริ๊ก)  ร่วมกับ ร้อย.ตชด.134 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ..สังขละบุรี ฝ่ายปกครอง อ.สังขละบุรี  ได้ทำการจับกุม นายถวัลย์ สุกกลิ่น อายุ 55 ปี  อาศัยบ้านเลขที่ 49 ซ 1 ต ปากน้ำ อ เมืองสมุทรปราการ จ สมุทรปราการ และ น.ส อรุณวรรณ ธรรมวงษ์ อายุ56 ปี อาศํยอยู่บ้านเลขที่ 1/28 ม 5 ต.ท่าอิฐ  อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  ในความผิด พ.ร.บ.ให้ใช้ประมวลกฎหมายยาเสพติด พ.ศ.๒๕๖๔ 

ขณะที่ทั้งสองคนกำลังนั่งรถตู้โดยสารสายด่านเจดีย์สามองค์-สังขละบุรี –กาญจนบุรี เพื่อเดินทางเข้าตัวอำเภอสังขละบุรี ขณะที่รถมาถึงด่านตรวจร่วมน้ำเกริ๊ก บ้านซองกาเลีย ม. 8 ต .หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนุบรี เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจเอกสารบัตรประจำตัวประชาชน และกระเป๋าเดินทางของทั้ง2คน โดยการใช้สุนัขทหารที่ผ่านการฝึกค้นหายาเสพติดจนสามารถตรวจพบยาไอซ์น้ำหนัก 1000 กรัมที่บรรจุไว้ในกล่องก่อนจะซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าเสื้อผ้าของนายถวัลย์ สุกกลิ่น เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพและให้การเพิ่มเติมว่าตนเองรับยามาจากคิวรถตู้ที่เจดีย์สามองค์ โดยมีชายชาวเมียนมานำมาส่งให้ เพื่อนำไปส่งต่อยังสถานที่แห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี โดยได้รับค่าจ้าง 5๐,๐๐๐ บาท 
 
เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ส่ง พนักสานสอบสวน สภ.สังขละบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายและจะทำการขยายผล สอบสวนหาผู้ร่วมขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติขบวนการนี้เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ทีมข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...