ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ข่าวเด่น / ไฮไลท์ ย้อนกลับ
การเมืองไทย เริ่มเข้มข้นมากขึ้น หลายพรรคการเมืองต่าง เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.
30 พ.ย. 2565

การเมืองไทย เริ่มเข้มข้นมากขึ้น หลายพรรคการเมืองต่าง เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หรือผู้มีความประสงค์จะลง.ส.ส. ครั้งหน้าที่จะถึงนี้ โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดตาก ก็คึกคัก หลายๆท่าน เริ่มลงพื้นที่กันบ้างแล้ว เดิมพื้นที่จังหวัดตากมี ส.ส.ได้ 3 คน แต่การเลือกตั้ง ส.ส.ข้างหน้านี้ แหล่งข่าวแจ้งว่า จังหวัดตากเพิ่ม ส.ส.อีก 1 คน รวมเป็น 4 คน ทำให้บรรยากาศคึกคักขึ้นมาทันที ซึ่งผู้มีความประสงค์และสนใจ ในแนวนโยบาย  และอุดมการณ์ ทางการเมืองของพรรคเพื่อไทย ครอบครัวเพื่อไทยผู้ที่มีความประสงค์และสนใจที่จะลง ส.ส. ในนามพรรคเพื่อไทยในพื้นที่จังหวัดตากต่างลงพื้นที่พบปะ แนะนำตัวพี่น้องประชาชน ในพื้นที่จังหวัดตาก นายสมชัยฐ์  หทยะตันย์ติ พร้อมด้วย นายดิฐชัย ฉันติกุล และ นายสราวุธ หาญเมืองใจ เข้าร่วมผู้ที่มีความประสงค์ ที่จะ ลงเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย ถ่ายรูปเตรียมความพร้อม โดยมีนายสมชัยฐ์  หทยะตันย์ติ อดีตนายอำเภอพบพระ นายอำเภอแม่สอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ประสบการณ์อยู่ตากมา 15 ปี 

นายดิฐชัย ฉันติกุล

ประวัติการศึกษา

-ประถมต้น โรงเรียนตี้มิ้ง -ราษฎร์วิทยา

-ประถมปลาย โรงเรียนแม่สอด

-มัธยมต้น โรงเรียนแม่สอดสรรพวิทยาคม

-ประกาศนียบัตรวิชาชีพ วิทยาลัยเทคนิคตาก

-ปริญญาตรี สถาบันราชภัฏกำแพงเพชร

-ปริญญาโท มหาวิทยาลัยรามคำแหง ประวัติการทำงาน

อดีตผู้จัดการโรงเรียนราษฎร์วิทยา อดีตสมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่สอด อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก ที่ปรึกษาสมาชิกสภาร่างรัฐธรรมนูญ - พ.ศ.2540 (นายพนัส ทัศนียานนท์) อดีตผู้ช่วย ส.ส อดีตผู้เชียวชาญประจำตัว ส.ส.อดีตประธานกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนแม่กุวิทยาคม ประธานคณะกรรมการการศึกษากศน.อำเภอแม่สอด

นายสราวุธ หาญเมืองใจ

การศึกษาระดับปริญญาตรี ศิลปศาสตรบัณฑิต คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขารัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชกัฎกำแพงเพชร เคยเป็นอดีตสมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่กุ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลแม่กุ ( 3 สมัย ) ประธานคณะกรรมการ สถานศึกษาโรงเรียนแม่กุวิทยาคม ประธานคณะกรรมการศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลแม่กุ รองประธานกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนเทศบาลตำบลแม่กุ ที่ปรึกษาคณะกรรมการวัดใหม่สุวรรณ ร่วมกับเพื่อนสมาชิกพรรคเพื่อไทย ภาคเหนือตอนล่าง ถ่ายรูปเตรียมความพร้อม 

ล่าสุดแหล่งข่าวแจ้งว่าเร็วๆ นี้  จะมีการเปิดตัวผู้ที่จะประสงค์ ลง สส.ของพรรคเพื่อไทย โซนภาคเหนือตอนล่าง

เกษมสันต์ ไชยเดช ทีมข่าว จ.ตาก รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...