ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
รมต.มหาดไทย ลงพื้นที่สกลนคร เยี่ยมชมการกำจัดขยะมูลฝอยติดเชื้อ รพ.สนาม
30 ส.ค. 2564

นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนครทั้ง 2 ท่าน คือ นายดำรงค์ สิริวิชย อิ่มวิเศษ และนายวิฑูรย์ นวลสกุล พร้อมด้วยนายนเรศ ชมบุญ ผอ.สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดสกลนคร ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ ร่วมต้อนรับนายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจแพทย์ พยาบาล บุคลากรและผู้ปฏิบัติงานดูแลผู้ป่วยโรคติดเชื้อโควิด-19 พร้อมมอบอุปกรณ์การแพทย์ อาหาร เครื่องดื่มอื่น ๆ ณ โรงพยาบาลสนามมณฑลทหารบกที่ 29 ตำบลธาตุเชิงชุม อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร

 ทั้งนี้ สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดสกลนครได้ร่วมกับเทศบาลนครสกลนคร และสาธารณสุขจังหวัดสกลนคร ได้รายงานข้อมูลในการจัดการขยะมูลฝอยติดเชื้อในโรงพยาบาลสนาม ทั้งการรวบรวมและจุดพักขยะมูลฝอยติดเชื้อเพื่อดำเนินการส่งกำจัดในสถานที่เหมาะสมและถูกต้องตามหลักวิชาการต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...