ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
กรมท่องเที่ยวจัดอบรมฟรีผู้ประกอบการท่องเที่ยวกระบี่
11 ก.ย. 2564

กรมการท่องเที่ยวจัดอบรมพัฒนาศักยภาพผู้ให้บริการนักท่องเที่ยว ภายใต้วิถีใหม่ หากคุณเป็นผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดกระบี่ ที่ต้องการพัฒนาศักยภาพการทำธุรกิจในยุค New Normal

เพิ่มความรู้การบริหารจัดการด้านต้นทุนและการเงิน พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวด้วยความสะอาด ปลอดภัย เป็นธรรม และเป็นเจ้าบ้านที่ดี

.             กรมการท่องเที่ยวขอเชิญชวนคุณร่วมอบรม โครงการท่องเที่ยวสีขาว (White Tourism) "ท่องเที่ยวสะอาด ปลอดภัย และเป็นธรรม" โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาการให้บริการของผู้ประกอบการ ให้มีความเป็นธรรม ซื่อสัตย์ มีความเป็นเจ้าบ้านที่ดี และให้บริการนักท่องเที่ยวด้วยความสะอาดและปลอดภัยภายใต้วิถีใหม่ (New Normal) โดยผู้ผ่านการอบรมจะได้รับเสื้อกั๊กสีขาวและบัตรประจำตัวผู้ผ่านการอบรม

.วันที่ 30 กันยายน 2564 เวลา 9:00-16:30น. ณ โรงแรมMaritime Park & Spa Resort จังหวัดกระบี่

.สำหรับชาวกระบี่พบกับ “แจ๊ค ไรเดอร์” หรือ “ชนัตพล ลังสิทธิเสถียร” พิธีกรสุดฮา ที่จะมาเป็นวิทยากรแชร์ประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวในครั้งนี้ด้วย

สมัครเข้าร่วมอบรม

https://docs.google.com/.../1FAIpQLSe7eO99ObYl4N.../viewform

(ปิดรับสมัครเมื่อมีผู้รับสมัครเต็มจำนวน)กรมการท่องเที่ยวขอสงวนสิทธิ์ในการคัดเลือกผู้สมัครเข้ารับการอบรมตามคุณสมบัติที่กำหนดเท่านั้นสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ????0-2408-1721 ????063-216-5522 หรือทาง ????LINE act2564

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...