ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
เคหะฯ ช่วยน้ำท่วมเอื้ออาทรลพบุรี
03 ต.ค. 2564

นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะเแห่งชาติ มอบหมาย นายวิญญา สิงห์อินทร์ รองผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ นายเทพฤทธิ์ ฤทธิณรงค์ ผู้ช่วยผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ พร้อมด้วยผู้บริหารการเคหะแห่งชาติ แจกอาหารปรุงสุกและน้ำดื่ม จำนวน 300 ชุด ให้กับผู้ประสบอุทกภัยในโครงการบ้านเอื้ออาทรลพบุรี (ลำนารายณ์) ตามนโยบายของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยมี นายวิชัย ฉัตรยิ่งมงคล นายกเทศมนตรีตำบลลำนารายณ์ นายรุ่งโรจน์ สุขีเกตุ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 9 และประธานชุมชน เข้าร่วมกิจกรรม ณ โครงการบ้านเอื้ออาทรลพบุรี (ลำนารายณ์)

   ทั้งนี้ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยการเคหะแห่งชาติได้จัดกิจกรรม Big Cleaning Day ฟื้นฟูชุมชนภายหลังน้ำลด ร่วมกับเทศบาลตำบลลำนารายณ์ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองยายโต๊ะ และผู้อยู่อาศัยในชุมชน เพื่อให้โครงการฯ กลับมาน่าอยู่อาศัยและเป็นการทำความสะอาดเพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโรคที่เกิดจากน้ำท่วมขังอันจะส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยในชุมชนมีสุขภาวะที่ดีต่อไป

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...