ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
สหภาพฯต้อนรับ กิตติกานต์ ผอ.ขสมก. คนใหม่
03 ต.ค. 2564

นายบุญมา ป๋งมา ประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (สร.ขสมก.) เปิดเผยว่า ตนพร้อมสมาชิกได้ร่วมต้อนรับนายกิตติกานต์ จอมดวง จารุวรพลกุล ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) คนใหม่และในวันที่ 5 ต.ค.นี้ นายกิตติกานต์จะต้อนรับและเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการบริหารกิจการองค์การ (บอร์ด) ขสมก. เป็นครั้งแรกหลังจากที่เข้ารับตำแหน่ง ซึ่งคาดว่าบอร์ดคงต้องมอบนโยบายในการทำงาน ซึ่งหนึ่งในนั้นคงเป็นการสานต่อแผนฟื้นฟู ขสมก. ให้ประสบความสำเร็จ ที่จะจัดหารถโดยสาร (รถเมล์) ใหม่มาให้บริการประชาชน รวมทั้งเทคโนโลยีใหม่มาใช้ในการชำระค่าโดยสาร เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการของระบบขนส่งสาธารณะต่อไป ขณะเดียวกันในวันที่ 7 ต.ค.นี้ สหภาพแรงงานฯ จะเข้าพบเพื่อแสดงความยินดีอย่างเป็นทางการ รวมทั้งเตรียมเสนอข้อเรียกร้องให้ดำเนินการแก้ปัญหาพนักงาน และการบริการของ ขสมก. ที่เป็นประโยชน์กับประชาชนด้วย  

รายงานข่าวแจ้งว่า ขสมก. ได้ลงนามสัญญาว่าจ้างนายกิตติกานต์ให้ดำรงตำแหน่ง ผอ.ขสมก. เมื่อวันที่ 27 ก.ย.64 โดยมีผลการเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 ต.ค.64-1 ต.ค.68 อายุการทำงาน 4 ปี ค่าตอบแทนประมาณ 140,000 บาทต่อเดือน ขณะเดียวกันนายสุระชัย เอี่ยมวชิรสกุล ผอ.ขสมก. คนเก่า ที่หมดวาระเมื่อวันที่ 1 ต.ค.64 ได้ส่งมอบงานให้นายกิตติกานต์เรียบร้อยแล้ว เพื่อดำเนินการขับเคลื่อน ขสมก. ให้เดินหน้าต่อไป... อ่านต่อที่ : https://www.dailynews.co.th/news/336685/

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...