ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
กัญจนา+ วราวุธ มอบสิ่งของช่วยน้ำท่วมสุพรรณ
20 ต.ค. 2564

น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นายวราวุธ ศิลปอาชา  ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา นายสรชัด สุจิตต์ ส.ส.สุพรรณบุรี และทีมงานพรรคชาติไทยพัฒนา ลงพื้นที่ ต.พิหารแดง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เพื่อเยี่ยมเยียนผู้ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมมอบถังยังชีพ  จำนวน 330 ถัง จากมูลนิธิบรรหาร-แจ่มใส ศิลปอาชา ซึ่งบรรจุข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่มสะอาด และข้าวของเครื่องใช้จำเป็น เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ซึ่งพื้นที่ ต.พิหารแดง เป็นหนึ่งในตำบล ที่มีลักษณะพื้นที่ลุ่มต่ำติดฝั่งแม่น้ำท่าจีน และได้รับผลกระทบจากปริมาณที่ไหลเข้าท่วมพื้นที่จำนวนมาก

นายวราวุธ กล่าวว่า นอกจาก อ.เมืองสุพรรณบุรี เรายังส่งความช่วยเหลือเร่งด่วน เป็นถังยังชีพของ มูลนิธิบรรหาร-แจ่มใส ศิลปอาชา ไปยังทุกพื้นที่ที่กำลังเผชิญน้ำท่วม ผ่านทาง ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา ในแต่ละเขตพื้นที่ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในขั้นต้น ควบคู่ไปกับการใช้เครื่องผลักดันน้ำจำนวน 37 ลำ จากกองทัพเรือและกรมชลประทาน ที่ติดตั้งทั่วลำน้ำท่าจีนในขณะนี้ เร่งระบายน้ำออกจากพื้นที่ผ่านไปออกทะเลอย่างเต็มกำลัง เพื่อให้สถานการณ์คลี่คลายโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...