ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
ดูเลย! อปท.ไหน ได้รับรางวัลความเป็นเลิศ ปี 64
21 ต.ค. 2564

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2564 สถาบันพระปกเกล้า ได้ประกาศผลรางวัลพระปกเกล้าแก่องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ที่มีความเป็นเลิศ ประจำปี 2564 ออกมาแล้ว ซึ่งมีด้วยกัน 4 ประเภท ประกอบด้วย ด้านความโปร่งใสและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน ได้รับรางวัล 9 แห่ง ด้านการเสริมสร้างสันติสุขและความสมานฉันท์ ได้รับรางวัล 3 แห่ง ด้านการเสริมสร้างเครือข่าย รัฐ เอกชน และประชาสังคม ได้รับรางวัล 14 แห่ง ด้านการลดความเหลื่อมล้ำในสังคม ได้รับรางวัล 10 แห่ง

ขณะที่ อปท. ที่ได้ใบประกาศเกียรติคุณฯ ที่ผ่านเกษณฑ์มาตรฐาน ประจำปี 2564 ประกอบด้วย ด้านความโปร่งใสและการมีส่วนร่วมของประชาชน ได้รับ11 แห่ง ด้านการเสริมสร้างสันติสุขและความสมาฉันท์ ได้รับ 1 แห่ง ด้านการเสริมสร้างเครือข่าย รัฐ เอกชน และประชาสังคม ได้รับ 9 แห่ง และด้านการลดความเหลื่อมล้ำในสังคม ได้รับ 3 แห่ง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...