ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
เวียตเจ็ทโปร 155 บ. เริ่มบินในประเทศ 15 พ.ย.
03 พ.ย. 2564

สายการบินไทยเวียตเจ็ท แจ้งว่า สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดตัวโปรโมชั่น “ไทยเวียตเจ็ท บินคุ้มข้ามภาค (Thai Vietjet, Cross-regional Champion)” ฉลองการกลับมาให้บริการเที่ยวบินข้ามภาคภายในประเทศ เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 155 บาท สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศ และบัตรโดยสารแบบดีลักซ์ (Deluxe) ราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,555 บาท สำหรับเส้นทางบินระหว่างประเทศ (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) บัตรโดยสารแบบดีลักซ์รวมน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระเช็กอินฟรี 20 กิโลกรัม สิทธิในการเลือกที่นั่งฟรี ช่องทางพิเศษสำหรับเช็กอิน และสิทธิในการเปลี่ยนเที่ยวบินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ถึงวันที่ 5 พ.ย.64 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 15 พ.ย.64-30 มิ.ย.65 ที่ www.vietjetair.com

สำหรับบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้ สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศ และเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี รวมทั้งเครือข่ายเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี และเส้นทางบินจากหาดใหญ่ สู่ เชียงราย พร้อมเส้นทางบินระหว่างประเทศ จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ สิงคโปร์ และ ไทเป รวมถึงเส้นทางบินตรงเชื่อมต่อระหว่าง ภูเก็ต และ สิงคโปร์

สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังคงมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพ และความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...