ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
ศาลสั่งนกแอร์ฟื้นฟูกิจการหลังล้มละลาย
10 พ.ย. 2564

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ ประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ เรื่องคำสั่งศาลเห็นชอบด้วยข้อเสนอขอแก้ไขแผนของผู้บริหารบริษัท สายการบินนกแอร์ จํากัด (มหาชน) ลูกหนี้ ในคดีหมายเลขแดงที่ ฟฟ 26/2563 กองฟื้นฟูกิจการของลูกหนี้ ศาลล้มละลายกลาง กรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม

ขอแจ้งให้ทราบทั่วกันว่า ตามที่ศาลล้มละลายกลางได้มีคําสั่งให้ฟื้นฟูกิจการของ บริษัทสายการบินนกแอร์ จํากัด (มหาชน) ลูกหนี้ เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 และตั้งบริษัทแกรนท์ ธอนตัน สเปเชียลิสท์ แอ็ดไวซอรี่ เซอร์วิสเซส จํากัด นายปริญญา ไววัฒนา นายไต้ ชอง อี นายเกษมสันต์ วีระกุล นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร และนายชวลิต อัตถศาสตร์ เป็นผู้ทําแผน นั้น

บัดนี้ ศาลล้มละลายกลางได้มีคําสั่งเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2564 เห็นชอบด้วยแผนฟื้นฟูกิจการของ บริษัท สายการบินนกแอร์ จํากัด (มหาชน) ลูกหนี้ ตามมาตรา 90/58 แห่งพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2563 และตั้ง นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร นายไต้ ชอง อี นายปริญญา ไววัฒนา และนายชวลิต อัตถศาสตร์ เป็นผู้บริหารแผน โดยสํานักงานตั้งอยู่เลขที่ 222 ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคารส่วนกลาง ชั้นที่ 4 ห้องเลขที่ 4235 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

เพราะฉะนั้น บรรดาสิทธิและอํานาจหน้าที่ของผู้ทําแผนตกเป็นของผู้บริหารแผนตั้งแต่ผู้บริหารแผน ได้ทราบคําสั่งศาล ตามมาตรา 90/59 แห่งพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2563 ประกาศ ณ วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2564

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...