ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
การท่าฯ แจ้งตารางวิ่งบริการรถชัดเติลบัสใหม่
17 พ.ย. 2564

บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. แจ้งว่า ทสภ. ได้ปรับเปลี่ยนเวลาการให้บริการรถรับส่งผู้โดยสารที่เปลี่ยนถ่ายสายการบิน ระหว่าง ทสภ. และท่าอากาศยานดอนเมือง (ทดม.) (Airport Bus Link : DMK - BKK) โดยให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 05.00-24.00 น. ชั่วโมงละ 1 เที่ยว ในส่วนของการให้บริการรถ Shuttle bus ที่ให้บริการภายในท่าอากาศยาน ได้มีการปรับจำนวนรถให้เหมาะสมกับสถานการณ์และผู้ใช้บริการ รวมถึงได้ปรับเปลี่ยนเส้นทางเดินรถ Shuttle bus ให้สอดคล้องกับปริมาณรถ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการ ไม่ต้องใช้ระยะเวลาในการรอรถนานเกินไป

สำหรับรถ Shuttle bus ที่มีการปรับเปลี่ยนเส้นทางเดินรถและจุดจอดรับ-ส่ง มี 2 สาย ได้แก่ สาย A ได้มีการเพิ่มจุดจอดรับ - ส่งให้บริการ 1 จุด คือ จุดจอดเข้า - ออก ทางเข้าด้านหลังอาคารสำนักงาน AOB และสาย C ได้เพิ่มจุดจอดรับ - ส่งให้บริการ 1 จุด คือ ตรงข้ามฝ่ายช่าง บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ทั้งนี้ผู้โดยสาร ผู้ใช้บริการ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2132-9509 ตลอด 24 ชั่วโมง.

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...