ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
เมืองพัทยาเก็บเรียบ!ไร้กระทงเกลื่อนชายหาด
20 พ.ย. 2564

 

เมืองพัทยา- เก็บเรียบไร้เศษกระทงเกลื่อนหาด ตามนโยบายนายกเทศมนตรีเมืองพัทยา เช้ามาหาดต้องสวย

ที่ชายหาดพัทยา จ.ชลบุรี หลังผ่านคืนวันลอยกระทง สำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา ได้จัดเจ้าหน้าที่ลงทำความสะอาดตลอดแนวชายหาดพัทยาและจอมเทียน ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ เพื่อดูแลและคืนพื้นที่ชายหาดให้เหมาะแก่การพักผ่อนของนักท่องเที่ยวและประชาชนในช่วงวันหยุด

สำหรับคืนที่ผ่านมาพบว่า มีประชาชนออกมาลอยกระทงทั้ง 2 ชายหาด พัทยาและจอมเทียน ต่อมาสำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยาส่งเจ้าหน้าที่ พร้อมรถบรรทุกขนาดเล็กจัดเก็บกระทงส่วนใหญ่ออกไปแล้ว ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ต้องใช้ถุงดำกว่า 200 ถุง ในการจัดเก็บคาดว่ามีปริมาณกระทงที่จัดเก็บได้สูงกว่า 15  ตัน

ส่งผลให้วันนี้ชายหาดเมืองพัทยาและชายหาดจอมเทียน ไร้เงาเศษซากกระทงที่ถูกน้ำทะเลซัดจนเกลื่อนชายหาดเกลื่อนชายหาด ตามนโยบายของนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ที่ต้องการคืนพื้นที่ชายหาดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวสามารถใช้เป็นพื้นที่พักผ่อน ถือเป็นการคืนภาพลักษณ์ที่สวยงาม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...