ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
ปณท. ร่วม มาสเตอร์การ์ด เปิดตัวบัตรทองเพื่อธุรกิจ
26 พ.ย. 2564

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จับมือ มาสเตอร์การ์ด และ ทูซีทูพี พลัส เปิดตัวบัตร Thailand Post Prepaid Card หรือ Business Card บัตรทองเพื่อธุรกิจใบแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะตอบโจทย์ผู้ใช้บริการกลุ่มเก็บเงินปลายทาง หรือ COD ของไปรษณีย์ไทย ให้สามารถเปิดใช้บัตรพร้อมดำเนินธุรกรรมต่างๆได้อย่างอิสระ ไม่เพียงแค่ชำระค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าภาษีเท่านั้น แต่สามารถชำระค่าฝากส่งสิ่งของ ซื้อสินค้าอุปโภค-บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ในทุกร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ Mastercard พร้อมทั้งรับ 3 สิทธิประโยชน์ อาทิ รับ Cash Back มูลค่า 200 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรอยู่ใน 5,000 รายแรก สิทธิ์ละเว้นค่าธรรมเนียมรายปี และรับส่วนลดค่าโรงแรม ค่าอาหาร ค่าท่องเที่ยว รวมถึงค่าใช้จ่ายที่ร้านค้าชั้นนำ ในทุกที่ที่มีสัญลักษณ์ Mastercard โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครเปิดบัตรในรูปแบบ Virtual Card ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือสามารถซื้อบัตรแข็งในราคา 150 บาท ได้แล้ววันนี้ที่แอปพลิเคชัน Wallet@POST หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร THP Contact Center 1545

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า เพื่อขับเคลื่อนไปรษณีย์ไทยให้เป็นหน่วยงานสื่อสารและขนส่งระดับชาติที่ให้บริการได้อย่างครบวงจร ล่าสุดจึงได้ร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ด และทูซีทูพี พลัส เปิดตัวบัตร Thailand Post Prepaid Card หรือ Business Card  บัตรทองเพื่อธุรกิจใบแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวและความยืดหยุ่นในการใช้จ่ายแก่ผู้ใช้บริการพร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าและผู้ประกอบการกลุ่ม COD ของไปรษณีย์ไทย ที่สมัครบัตรทองผ่านแอปพลิเคชัน Wallet@POST ให้สามารถเปิดใช้บัตรพร้อมดำเนินธุรกรรมต่างๆ นอกเหนือจากการชำระค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าภาษีศุลกากรได้ภายในบัตรเดียวได้อย่างอิสระ อาทิ การชำระค่าฝากส่งสิ่งของ ซื้อสินค้าอุปโภค-บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ในทุกร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ Mastercard เมื่อได้รับเงินค่าบริการเก็บเงินปลายทาง COD เข้ามาในแอปพลิเคชัน Wallet@POST

พร้อมเตรียมรับข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ที่จะช่วยรองรับการบริหารร้านค้าได้อย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น การรับส่วนลดในการซื้อเครื่องมือเพื่อบริหารร้านค้า โปรแกรมทำบัญชีผ่านระบบคลาวด์ แอปพลิเคชันสำหรับการบริหารลูกค้า รวมถึงโปรแกรมจัดการใบแจ้งหนี้แบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน และเสริมความสะดวกให้ธุรกิจเติบโตได้มากขึ้น ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 5,000 รายแรก เตรียมรับ Cash Back เงินคืนผ่านช่องทาง Wallet@POST มูลค่า 200 บาท พร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดค่าโรงแรม ค่าอาหาร ร้านค้าชั้นนำ รวมถึงสิทธิ์การลุ้นรับ e-Voucher อีกมากมาย ดร. ดนันท์ กล่าวสรุป

สำหรับผู้ที่สนใจบัตร Thailand Post Prepaid Card หรือ Business Card บัตรทองเพื่อธุรกิจซึ่งเป็น บัตรเดียวที่ใช่ รูดใช้แค่ไหนก็คุ้ม” สามารถสมัครเปิดบัตรในรูปแบบ Virtual Card ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือ ซื้อบัตรแข็งในราคา 150 บาท ได้แล้ววันนี้ที่แอปพลิเคชัน Wallet@POST หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร THP Contact Center 1545 ดร. ดนันท์ กล่าวทิ้งท้าย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...