ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
รอง ผบ.ทบ. และคณะ เดินทางเยี่ยมกองกำลังป้องกันชายแดนไทย-กัมพูชาด้านเขาพระวิหาร มอบของขวัญปีใหม่ให้กำลังใจกำลังพล
12 ธ.ค. 2564

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 10 ธ.ค. 64 พล.อ. อภินันท์ คำเพราะ รอง ผบ.ทบ. และคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยมกองกำลังป้องกันชายแดนไทย-กัมพูชา ด้าน อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ โดยมี พล.ต. วีระยุทธ รักศิลป์ ผบ.กกล.สุรนารี  พ.อ.บุญเสริม บุญบำรุง ผบ.ฉก. 1 กกล.สุรนารี ให้การต้อนรับ ณ โรงเรียนภูมิซรอลวิทยา ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ และได้พาคณะเดินทางไปที่จุดตรวจพลาญยาว ชายแดนไทยกัมพูชา อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ โดยมี พ.ท. เจตนิพิฐ สมบูรณ์วัฒนา ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 13 กกล.สุรนารี ให้การต้อนรับ และพาคณะตรวจเยี่ยมชมจุดชมวิวพลาญยาว ที่มองเห็นทัศนียภาพฝั่งกัมพูชา 

     โอกาสนี้ รอง ผบ.ทบ. ได้มอบสิ่งของอวยพรปีใหม่ แก่กำลังพลทหาร ณ จุดชมวิว ก่อนที่คณะจะเดินตรวจเยี่ยมสอบถามความเป็นอยู่ อาหารการกิน ที่พักอาศัยของกำลังพลทหาร  และได้มอบพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 10 ให้กับ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 13 เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด. 

ทีมข่าวศรีสะเกษ
 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...