ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
เปลี่ยนสถานที่จำหน่าย!! ออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ณ บริเวณประตูค่ายสุรสีห์
12 ธ.ค. 2564

กาญจนบุรี เปลี่ยนสถานที่จำหน่าย!! กองพลทหารราบที่ 9 กำหนดออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จากเดิมภายในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควฯ เปลี่ยนเป็นมาจำหน่าย ณ บริเวณประตูค่ายสุรสีห์ 14 – 24 ธ.ค. 64 นี้

วันนี้ 11 ธ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองพลทหารราบที่ 9 กำหนดออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในห้วงวันที่ 14 - 24 ธันวาคม 2564 รวมทั้งสิ้น 11 วัน โดยในปีนี้มีการปรับเปลี่ยนสถานที่การจำหน่ายฯ จากเดิมภายในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควฯ เปลี่ยนเป็นมาจำหน่าย ณ บริเวณประตูค่ายสุรสีห์ (ด้านหลังประตูค่ายฯ) ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี สำหรับรายได้จากการจำหน่ายนำขึ้นทูลเกล้าถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย และไม่มีการหักค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
    
ทั้งนี้ กองพลทหารราบที่ 9 ได้กำหนดให้มีการออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในรูปแบบของ Minimal เพื่อต้อนรับผู้เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ฯ อาทิ มุมเลี้ยงม้า/แกะ เครื่องเล่นเด็ก มุมพักผ่อน/ถ่ายรูปที่ระลึก มุมดนตรีผ่อนคลาย และมีผลิตภัณฑ์ในมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ที่นำมาจำหน่าย อาทิ ผ้าไหมแพรวา ผ้าไหมมัดหมี่ ผ้าไหม/ผ้าชาวเขา ผ้าฝ้ายพิมพ์ลาย ผ้าฝ้ายยกดอก เป็นต้น นอกจากนี้ยังจัดให้มีการออกร้านจำหน่ายผักปลอดภัยในโครงการทหารพันธุ์ดีของ กองพลทหารราบที่ 9 อีกด้วย
 
ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชม/เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ฯ ในห้วงเวลา 10.00 – 21.00 นาฬิกา ของวันที่ 14 - 24 ธันวาคม 2564 สำหรับการเดินทางใช้เส้นทาง อ.เมือง - ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี และให้เลี้ยวขวาเข้าค่ายสุรสีห์ บริเวณจุดกลับรถหน้าประตูค่ายสุรสีห์ (ห่างจากสามแยกท่าเพนียดกุญชร ประมาณ 800 เมตร) โดยร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฯ จะอยู่บริเวณลานขุนรัตนาวุธ (ประตูค่ายสุรสีห์)

ทีมข่าวกาญจนบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...