ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
พช.ขอนแก่น ดัน OTOP เข้าร้านภูฟ้า หนุน ศก.ฐานราก
13 ธ.ค. 2564

นายพนม สิงห์สาย พัฒนาการ จังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วย นางจิรภา เชื้อดวงผุย ผู้อำนวยการกลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาชุมชน ทีมงานนักวิชาการพัฒนาชุมชนจังหวัด และเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนอำเภอ ต้อนรับกองราชเลขาสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี และนำกลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP จำนวน 28 ราย จากอำเภอต่างๆ จัดแสดงผลิตภัณฑ์ OTOP เพื่อกองงานในพระองค์ฯ จะพิจารณาคัดเลือกผลิตภัณฑ์ OTOP เข้าไปจำหน่ายในร้าน ภูฟ้าทุกสาขา ณ. ห้องประชุมพระธาตุ ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น

ร้านภูฟ้า เป็นโครงการส่งเสริมอาชีพตามพระราชดำริ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ในกองทุนพัฒนาเด็ก และเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร (กพด.) เพื่อสนับสนุนการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของโครงการพัฒนาต่าง ๆ ซึ่งช่วยส่งเสริมและพัฒนาชุมชน พัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และเสริมสร้างจิต สำนึกและความรับผิดชอบของประชาชนชาวไทยที่มีต่อการพัฒนาชุมชนในถิ่นชนบทห่างไกล โดยใช้ตราสัญลักษณ์ "ภูฟ้า" เป็นเครื่องหมายการค้าสำหรับผลิตภัณฑ์ในโครงการฯ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...