ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
พช.ลำปาง ชวนซื้อกระเช้า OTOP ต้อนรับปีใหม่ 65
20 ธ.ค. 2564

นายชาตรี ธินนท์ พัฒนาการจังหวัดลำปาง เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสต้อนรับปีใหม่ ปี 2565 สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดลำปาง และเครือข่าย OTOP จังหวัดลำปาง ขอเชิญชวนหน่วยงานภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน มูลนิธิ องค์กร และประชนชน ร่วม เลือกซื้อและอุดหนุดสินค้าคุณภาพ ผลิตภัณฑ์ OTOP ของจังหวัดลำปาง ทั้งกระเช้าของขวัญ และ gift set จากทุกอำเภอ เพื่อส่งมอบความสุขและความปรารถนาดี ในเทศกาลปีใหม่ 2565 ที่จะมาถึง

โดยได้เลือกสรรสินค้า OTOP ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน จัดเป็นกระเช้าของขวัญ OTOP ประกอบไปด้วยอาหารแปรรูป และของที่ระลึกที่สวยงาม เช่น ผ้าทอพื้นเมืองจากธรรมชาติ เซรามิก ผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลสุขภาพ ผู้ที่อุดหนุนกระเช้าของขวัญ OTOP ดังกล่าว ยังได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนสินค้า OTOP ของจังหวัดลำปาง และกระจายรายได้สู่กลุ่มอาชีพหมู่บ้าน ชุมชนได้อีกทางหนึ่ง

ผู้สนใจ เลือกซื้อและอุดหนุนสินค้าคุณภาพ ผลิตภัณฑ์ OTOP ได้ที่ บริเวณโถงหน้าทางเข้าศาลากลางจังหวัดลำปาง ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 20 - 23 ธันวาคม 2564 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป ปีใหม่นี้ให้ของขวัญกับคนที่คุณรักด้วยกระเช้าของขวัญจากผลิตภัณฑ์ OTOP จังหวัดลำปาง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...