ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
เที่ยวส่งท้ายหยุดยาวปีใหม่ก่อนกลับไปทำงาน ขึ้นชมตะวันสามแผ่นดิน ภาพแกะสลักนูนต่ำ บนจุดชมวิวผามออีแดงยังคึกคัก
03 ม.ค. 2565

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเช้า วันที่ 3 ม.ค. 65 จากที่มีวันหยุดยาวติดต่อกัน 4 วันในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ วันนี้เป็นวันหยุดวันสุดท้าย นักท่องเที่ยวที่ยังไม่เดินทางกลับ ได้ขึ้นไปเที่ยวชมธรรมชาติ สัมผัสอากาศที่หนาวเย็นบนจุดชมวิวผามออีแดง อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นักท่องเที่ยวได้ชมทิวทัศน์ตะวันขึ้นสามแผ่นดิน ชมภาพแกะสลักนูนต่ำ ภาพประวัติศาสตร์ศิลปขอมโบราณอายุกว่า 1,500 ปี และชมสถูปคู่สัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณโบราณวัตถุที่ทรงคุณค่า 

     นางจิตร อาจสัญจร หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทางอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ได้เปิดให้นักท่องเที่ยวขึ้นพักค้างแรมทั้งบ้านพักรับรองและแบบกางเต็นท์ ที่ลานกางเต็นท์ริมอ่างเก็บน้ำด้านหลังที่ทำการอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร อยู่ที่ด้านเก็บค่าธรรมเนียม และบนลานกางเต็นท์เนินนับดาว นักท่องเที่ยวสามารถติดต่อสอบถามได้ ณ ที่ทำการอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร หมายเลขโทรศัพท์ 045826045 หรือ E-mail: Wihan_np54@hotmail.com

ทีมข่าวศรีสะเกษ
 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...