ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
ไทยเวียตเจ็ทโปรฯ 0 บาท ทุกเส้นทางในประเทศ
12 ม.ค. 2565

สายการบินไทยเวียตเจ็ท แจ้งว่า สายการบินไทยเวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่นพิเศษ “ได้เวลาเวียตเจ็ท (It’s time to Vietjet)” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 0 บาท ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม สำหรับเดินทางบนทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษได้เฉพาะช่วงเวลา 12.00-14.00 น. ตั้งแต่วันที่ 12 - 14 ม.ค.65 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 1 ก.พ.65 – 31 ต.ค.65 ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ที่ www.vietjetair.com

สำหรับบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี รวมทั้งเครือข่ายเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย และเส้นทางบินจากหาดใหญ่ สู่ เชียงราย

อย่างไรก็ตามสายการบินไทยเวียตเจ็ท มุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาด และฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพ และความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน.

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...