ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ททท. ฟาดโปรปัง ออกเที่ยวได้ทุกวัน
18 ม.ค. 2565


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโปรโมชันสุดปัง อลังไม่ไหว รับปีใหม่ 2565 ชวนสัมผัสความอัศจรรย์ภาคตะวันออก กับกิจกรรม “Time To Travel EAST” เสิร์ฟดีลสุดพิเศษมากมายทั้ง ที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก ภายใต้ ‘โครงการเที่ยว More Fun อัศจรรย์เมืองรอง ภูมิภาคภาคตะวันออก’ ของ 5 จังหวัดภาคตะวันออกได้แก่ นครนายก, ปราจีนบุรี, สระแก้ว, จันทบุรี และตราด ชงนักท่องเที่ยวเตรียมตัวให้พร้อม แล้วรอกดรับโปรดี โปรเด็ด เร็วๆ นี้ บนช่องทาง Line Official Account โครงการ เพียงเพิ่มเพื่อน @timetotraveleast … แล้ว Let’s Go ไปเที่ยวเมืองรองด้วยกัน
ททท. เล็งเห็นความสำคัญถึงสถานการณ์ท่องเที่ยวและพฤติกรรมท่องเที่ยวของคนไทยยุควิถีใหม่ รุกส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านกิจกรรม “Time To Travel EAST” ด้วยคอนเซ็ปต์ “เมืองรองต้องไป” ภายใต้โครงการเที่ยว More Fun อัศจรรย์เมืองรอง ภูมิภาคภาคตะวันออก ด้วยรูปแบบการเสนอขายสินค้าและบริการท่องเที่ยว โดยจัดโปรโมชันส่วนลดทั้งที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก ร่วมกับผู้ประกอบการในพื้นที่เมืองรอง 5 จังหวัด ได้แก่ นครนายก, ปราจีนบุรี, สระแก้ว, จันทบุรี และตราด พร้อมมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวได้อุ่นใจแบบไม่สะดุด ไม่ว่าจะเดินทางวันธรรมดา, วันหยุดเสาร์อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทั้งนี้ ต้องการลดความแออัดในพื้นที่ท่องเที่ยวในช่วงสถานการณ์ COVID-19 กระจายการเดินทางของนักท่องเที่ยวจากเมืองหลักสู่เมืองรองให้มากขึ้น และสร้างอัตลักษณ์ความภาคภูมิใจให้แก่คนในท้องถิ่น
โดยนักท่องเที่ยวสามารถกดรับดีลสุดพิเศษทั้ง ‘โปรโมชันวันธรรมดา’ ที่สามารถใช้เป็นส่วนลดได้ในวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัส และ ‘โปรโมชันวันหยุด’ ดีลเด็ดสำหรับใช้ในวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ รวมถึงวันหยุดนักขัตฤกษ์ ง่ายๆ เพียงเพิ่มเพื่อนบนช่องทาง Line Official Account โครงการ ด้วยชื่อ @timetotraveleast กดเลือกโปรโมชันของจังหวัดที่สนใจจากเมนูด้านล่าง แล้วกดรับคูปองส่วนลดได้ทันที นำไปแสดงกับสถานประกอบการนั้น ๆ ให้การออกเดินทางท่องเที่ยวทุกวันของคุณ กลายเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ สามารถติดตามโปรโมชันโดนๆ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้บนช่องทาง Line Official Account : @timetotraveleast https://lin.ee/JCpPT9w หรือ Facebook Fanpage : หลงรักยิ้ม หรือ Facebook Fanpage : ฉันเล่าเอง 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...