ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
เจ้าอาวาสวัด-ผอ.รร.บ้านหัวถนน มอบข้าวสาร นักเรียน บรรเทาความเดือดร้อนรายจ่ายผู้ปกครอง
26 ม.ค. 2565

..ที่โรงเรียนบ้านหัวถนน ตำบลดอนพุทรา อำเภอดอนตูม จังหวัดนครปฐม นาย สุภณ สยามบุญนัญ นายอำเภอดอนตูม ประธาน มอบข้าวสารให้กับนักเรียน ผู้ปกครอง พร้อมด้วย  พระครูวิถีธรรมประวรรต เจ้าอาวาสวัดหัวถนน นายคชกฤต สาสนะสุข ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหัวถนน คณะครูและนักเรียนร่วมพิธี  
พระครูวิถีธรรมประวรรต เจ้าอาวาสวัดหัวถนน  กล่าวว่า วัดหัวถนน และผู้อำนวยการโรงเรียนได้รับมอบข้าวจากผู้มีจิตศรัทธาได้มอบให้กับโรงเรียนเพื่อนำไปมอบให้กับนักเรียน  เนื่องจากได้เล็งเห็นถึงความยากลำบากผู้ปกครองที่หาเช้ากินค่ำ ช่วงที่เศรษฐกิจกำลังฝืดเคือง หลวงพ่อและผู้อำนวยการโรงเรียนได้ขอความอนุเคราะห์ไปยังมูลนิธิพระโพธิสัตว์กวนอิมขอข้าวสาร 300 ถุง มอบให้กับนักเรียน  อีกส่วนหนึ่งก็จะมอบให้กับ ผู้พิการ ผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียงที่บ้าน  โดยในปีที่แล้ววัดได้ซ่อมแซมอาคารเรียนใหม่ ซ่อมป้ายหน้าโรงเรียน และทำป้ายหน้าอาคาร ใช้ทุนไม่ถึง 1 แสนบาท โดยความร่วมแรงร่วมใจจาก พระสงฆ์ คณะครู ศิษย์เก่า และชาวบ้านช่วยกัน ทั้งนี้ ก็จะพัฒนาโรงเรียนต่อไปเพื่อลูกหลานของเรา

ทีมข่าวนครปฐม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...