ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
Amwel+ จับมือ ศิษย์เก่าสถาปัตย์จุฬาฯ จัดโครงการ วิ่งสร้างเมือง 2022
23 ก.พ. 2565

แอมเวลล์พลัส คอลาเจนวอเตอร์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ จับมือศิษย์เก่าสถาปัตย์จุฬา ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก จัดกิจกรรม วิ่งสร้างเมือง 2022 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 ภายใต้แนวคิด คิดตีเส้น กระตุ้นสังคมให้เห็นความสำคัญในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชนไปพร้อมกับการพัฒนาเมือง พร้อมสนับสนุนให้เด็กได้คิด และตีเส้นทางชีวิตของตนเอง

เครื่องดื่มแอมเวลล์พลัส คอลลาเจนวอเตอร์ มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพเป็นอย่างมาก เนื่องจาก แอลเวลล์พลัส คอลลาเจนวอเตอร์ มีส่วนผสมของคอลลาเจนถึง 3000mg มีวิตตามินบี และไบโอติน ที่คัดสรรคุณภาพมาเป็นอย่างดีก่อนถึงมือผู้บริโภค และนำเข้าจากประเทศเยอรมันนี ซึ่ง คอลลาเจนเป็นโปรตีนซึ่งเป็นโครงสร้างสำคัญในการช่วยบำรุงผิว เส้นผม เล็บ กระดูกและข้อต่อ

แต่เมื่อคนเรามีอายุเพิ่มมากขึ้น ร่างกายก็จะผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง ดังนั้นแอมเวลล์พลัส จึงตอบโจทย์ของผู้รักสุขภาพ รวมถึงแอมเวลล์พลัส คอลลาเจนวอร์เตอร์ ยังมีส่วนผสมสำคัญคือมัลติวิตตามินบี ที่ประกอบไปด้วย วิตตามิน B3 B5 B6 และ B12 ที่ล้วนแล้วแต่มีประโยชน์ต่อร่างกายทั้งสิ้น ช่วยบำรุงร่างกาย ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงสมองและระบบประสาทให้ทำงานได้ดีขึ้น อีกทั้งยังสามารถดื่มได้ทุกวันอีกด้วย

โดยนายเกรียงไกร ชวาลตันพิพัทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัมรินทร์ ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด ผู้ผลิตแอมเวลล์พลัส คอลลาเจนวอร์เตอร์ เปิดเผยถึงการสนับสนุนกิจกรรม วิ่งสร้างเมือง 2022 ในครั้งนี้ว่า “กิจกรรม วิ่งสร้างเมือง 2022 เป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมสังคมไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทางบริษัทฯ จึงมีความภาคภูมิใจในการสนับสนุนโครงการนี้ เนื่องจากโครงการนี้จะนำเงินบริจาคส่วนหนึ่งมอบให้ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ อีกด้วย”

นายเกรียงไกร ชวาลตันพิพัทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัมรินทร์ ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด ผู้ผลิตแอมเวลล์พลัส คอลลาเจนวอร์เตอร์

“นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ เป็นผู้ให้ความใส่ใจด้านสุขภาพในยุค New Normal สอดรับกับเทรนด์น้ำดื่มเพื่อสุขภาพที่กำลังเป็นกระแสอยู่ และ Amwel+ ก็เป็นเครื่องดื่มผสมคอลลาเจนปริมาณ 3,000 มิลลิกรัม ที่ผ่านการผลิตจากเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ซึ่งจะช่วยดูแลร่างกายจากภายใน ทำให้ผิวพรรณดีขึ้น และเนื่องจาก Amwel+ มีเพียงแคลอรี่เพียง 10 แคลอรี่เท่านั้น ไม่มีน้ำตาล จึงเป็นเครื่องดื่มที่ดื่มได้ทุกเวลา เหมาะกับทุกช่วงวัย”

 

เครื่องดื่ม แอมเวลล์พลัส คอลาเจนวอเตอร์ สามารถหาซื้อได้ที่ Foodland และจะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ที่ Lotus, Lotus go fresh และ Maxmart ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทุกแพลทฟอร์ม

ช่องทางติดต่อ
Line OA: @amwelplus
Facebook: https://web.facebook.com/amwelplus
IG: https://www.instagram.com/amwelplus/
Tiktok : @amwelplus
Website : www.amarinwater.com
Twitter: @Amwelplus

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...