ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
สุดยอดเด็กเมืองกาญจน์ รับเกียรติคุณ เยาวชนดีเด่นได้รับการพิจารณาคัดเลือกเข้ารับรางวัล ทูตวัฒนธรรมอาเซียน (ต้นแบบสังคมบุคคลของชาติ) ประจำปี 2564
23 ก.พ. 2565

วันนี้ 23 ก.พ. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โครงการEnglish Program and Education Hub ในการบริหารงานโดย นายหงษ์ดี ศรีเสน ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ โรงเรียนวิสุทธรังษี จังหวัดกาญจนบุรี ขอแสดงความยินดีกับ นางสาวอิสรีย์ ระบอบ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/17 ได้รับการพิจารณาคัดเลือกเข้ารับรางวัล "ทูตวัฒนธรรมอาเซียน(ต้นแบบสังคมบุคคลของชาติ) ประจำปี 2564 เกียรติคุณ เยาวชนดีเด่น

และอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของนางสาวอิสรีย์ ระบอบในการสร้างชื่อเสียงให้กับสถาบัน คือได้รับการพิจารณาคัดเลือกเข้ารับรางวัล "นาคเณศ" ประจำปี2565 สาขาเยาวชนดีเด่น จาก สทช.(สภาสื่อมวลชนไทย)  คณะผู้บริหาร คณะครูและหัวหน้าโครงการEnglish Program and Education Hub ขอขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ได้เปิดโอกาสให้นักเรียนแสดงความสามารถและขอขอบคุณท่านผู้ปกครองที่ให้การสนับสนุนในการเข้าร่วมกิจกรรมจนประสบผลสำเร็จอย่างงดงามในครั้งนี้



ทีมข่าวกาญจนบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...