ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
กรมธนารักษ์ ชูระบบให้ดูรายการทรัพย์สินที่เปิดประมูลได้แล้ว
28 ก.พ. 2565
กรมธนารักษ์ นายประภาศ คงเอียด อธิบดีกรมธนารักษ์ เปิดเผยว่า กรมธนารักษ์จะเปิดประมูลขายที่ราชพัสดุที่ได้มาโดยคำพิพากษาของศาลให้ตกเป็นของแผ่นดิน ซึ่งเป็นทรัพย์สินที่ยึดมาในคดีมูลฐานความผิดในการฟอกเงินตามกฎหมาย ปปง. ป.ป.ช. โดยจะเปิดประมูลผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ Treasury e-Auction ครั้งที่ 1 ของปี 2565 ในช่วงปลายเดือนมีนาคม 2565
อธิบดีกรมธนารักษ์กล่าวต่อว่า กรมธนารักษ์ได้เปิดระบบ Treasury e-Auction เพื่อให้ประชาชนได้ค้นหา เลือกชมทรัพย์สินได้แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ซึ่งในครั้งนี้จะมีการนำที่ราชพัสดุออกมาเปิดประมูลออนไลน์ จำนวน 44 รายการ อยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และอีก 13 จังหวัด ได้แก่ นนทบุรี ชลบุรี พระนครศรีอยุธยา ยโสธร ปทุมธานี ภูเก็ต เชียงใหม่ ลำพูน สมุทรปราการ นครสวรรค์ กระบี่ กาญจนบุรี และนราธิวาส
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมประมูลสามารถเข้าชมทรัพย์สินผ่านทางเว็บไซต์ https://auction.treasury.go.th ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และสามารถลงทะเบียนสมัครสมาชิกและวางเงินประกันการประมูลในระบบประมูลได้ในเดือนมีนาคม 2565 สามารถสอบถามรายละเอียด หรือติดตามข้อมูลข่าวสารของกรมธนารักษ์เพิ่มเติมได้ที่ www.treasury.go.th หรือ Facebook กรมธนารักษ์
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...