ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
ด่วน สกลธี ลาออกรองผู้ว่าฯ กทม.
07 มี.ค. 2565

นายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าฯ กทม. โพสต์เฟซบุ๊คว่า เกือบ 4 ปีแล้วครับ ที่ผมได้มีโอกาสเข้ามาบริหารราชการในฐานะรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร… วันเวลาผ่านไปเร็วมากๆ  คงจะเหมือนที่มีคนเคยกล่าวไว้ว่า เวลาแห่งความสุขมักจะผ่านไปไวเสมอ… เพราะสำหรับผมมันไม่เหมือนการมาทำงาน แต่มันเป็นความสุขทุกวันที่ได้มาเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้แก้ไขปัญหา และพัฒนางานด้านต่างๆ ในภารกิจที่ผมได้รับผิดชอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนและเดือดร้อนของพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครที่ได้กรุณาแจ้งมา ซึ่งผมและเจ้าหน้าที่ของกรุงเทพมหานครได้พยายามช่วยอย่างเต็มที่ในทุกๆ เรื่อง

ในโอกาสนี้ ผมต้องขอขอบพระคุณท่านนายกรัฐมนตรีและท่านผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ได้ให้โอกาสผมในการทำงานซึ่งเป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากสำหรับผม รวมถึงขอขอบคุณบุคลากรของกรุงเทพมหานครทุกคนที่ได้ร่วมกันทำหน้าที่แก้ไขปัญหาต่างๆ เพื่อพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครอย่างเต็มความสามารถ…ทุกคนตั้งใจทุ่มเทจริงๆ ครับ

หลายปีที่ผ่านมา มีหลายสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในกรุงเทพมหานครของเราครับ แต่อย่างไรก็ตามผมเห็นว่ายังมีอีกหลายด้านที่สามารถทำให้“ดีกว่านี้ได้” ทั้งในด้านกายภาพและคุณภาพชีวิตของชาวกรุงเทพมหานคร

ผมเชื่อมั่นมากครับว่ากรุงเทพมหานครของเรา “ดีกว่านี้ได้” ในหลายๆ ด้าน ดังนั้น ในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่จะเกิดขึ้นอันใกล้นี้ ผมพร้อมและขออาสาเสนอตัวเป็นผู้สมัครในนาม “อิสระ” โดยจะใช้ประสบการณ์และหลายๆ สิ่งที่เก็บสะสมมาและอยากจะทำ ซึ่งผมอยากจะขอแรงสนับสนุนจากพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร ให้โอกาสผมและทีมงานได้รับใช้ทุกท่านด้วยนะครับ

ทั้งนี้ ผมได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในวันนี้ (7 มี.ค. 2565) ซึ่งมีผลทันทีครับ โดยผมจะแถลงเปิดตัวการลงสมัครอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งนำเสนอนโยบาย ทีมงานและมุมมองของผมในการทำกรุงเทพมหานครให้ “ดีกว่านี้ได้” ต่อไป แล้วพบกันนะครับ ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้เสมอมา กรุงเทพดีกว่านี้ได้

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...