ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ค่ายสุรสีห์กาญจนบุรี นำสิ่งของไปแจกจ่ายแก่โรงเรียนตามแนวชายแดน
09 มี.ค. 2565

กาญจนบุรี ตามนโยบายกองทัพบก และผบ.กองกำลังสุรสีห์ ชุดเฉพาะกิจทัพพระยาเสือ ค่ายสุรสีห์กาญจนบุรี นำสิ่งของไปแจกจ่ายแก่โรงเรียนตามแนวชายแดน สวนผึ้ง ในช่วงสถานการณ์การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19 

วันนี้ 09 มี.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.เฉลิมพล สังข์ต้อง รอง ผบ.ฉก.ทัพพระยาเสือ/ร.๑๙ ค่ายสุรสีห์จังหวัดกาญจนบุรี ได้นำเครื่องอุปโภค - บริโภค เช่น ข้าวสาร อาหารเเห้ง ในโครงการ "อาหารกลางวันปันสุขให้น้องๆ " มอบให้กับ โรงเรียนบ้านห้วยผาก ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จว.ร.บ. ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่ในถิ่นทุระกันดาร ติดกับเเนวชายเเดน ได้ใช้ประกอบเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียน เพื่อลดค่าใช้จ่ายให้กับโรงเรียนในช่วงสถานการณ์การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19 

โดยมี นายรุ่ง สว่างเกตุ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยผาก เป็นผู้รับมอบ ผู้อำนวยการโรงเรียน ,คณะครู เเละนักเรียน มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ ฉก.ทัพพระยาเสือ นำข้าวสารอาหารเเห้งมามอบให้กับโรงเรียน เเละจะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

สำหรับ ทหารชุดเฉพาะกิจทัพพระยาเสือ ร.19 ค่ายสุรสีห์ ได้มีขอบเขตรับผิดชอบดูแล แนวชายแดน ตั่งแต่จังหวัดราชบุรี เพรชบุรี และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นอกจากป้องกันแนวชายแดน ทางกองกำลังทัพพระยาเสือ ได้ออกเยี่ยมเยือนดูแลทุกข์สุขของประชาชนที่อาศัยอยู่ตามแนวชายแดน ตามนโยบายของกองทัพบก และ พลตรี บรรยง ทองน่วม ผบ.กองกำลังสุรสีห์จังหวัดกาญจนบุรี

ทีมข่าวกาญจนบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...