ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ลงพื้นที่รับฟังโครงการวางระบบท่อในพื้นที่ก่อสร้างวิทยาลัยการอาชีพ บ้านจันเดย์ อำเภอทองผาภูมิ
26 มี.ค. 2565

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันที่  24 มีนาคม 2565 เวลา 13.30 น. ที่ผ่านมา ที่เทศบาลตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี  ที่ได้ลงพื้นที่รับฟังรายงานขั้นตอนการดำเนินงาน พร้อมกำหนดพื้นที่ การออกแบบและวางฝังการก่อสร้าง การจัดตั้งวิทยาลัยการอาชีพทองผาภูมิ ณ.บ้านจันเดย์ หมู่ที่3 ตำบลท่าขนุน โดยมีนายจิตรกร ว่องประเสริฐ นายกเทศมนตรีตำบลท่าขนุน คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล  พนักงานและเจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยเจ้าคณะอำเภอทองผาภูมิ คณะครู และหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ ในเขตพื้นที่อำเภอทองผาภูมิ ได้ให้การต้อนรับ 

โอกาสนี้ พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี  ได้เข้าห้องประชุมเพื่อรับฟังขั้นตอนการวางระบบท่อจาก นายจิตกร  ว่องประเสริฐ นายกเทศมนตรีตำบลท่าขนุน พร้อมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ได้แจ้งขั้นตอนการวางระบบท่อในบริเวณโครงการก่อสร้างวิทยาลัยการอาชีพทองผาภูมิ บ้านจันเดย์  โดยขั้นตอนนี้ได้มีทางวิศกรโยธาออกแบบพร้อมการควบคุมการวางท่อไปตามแบบทุกขั้นตอน  หลังจากรับฟังจากการประชุมแล้ว พลเอกไพบูลย์  คุ้มฉายา องคมนตรี ได้ลงดูพื้นที่โครงการวางระบบท่อบริเวณพื้นที่ก่อสร้างวิทยาลัยการอาชีพ พร้อมกำชับฝาก นายจิตกร นายกเทศมนตรี ได้ติดตามงาน รวมถึงแจ้งความคืบหน้าการดำเนินการของโครงการให้ทราบอย่างต่อเนื่อง หากเกิดขั้นข้องสิ่งใดให้แจ้งเพื่อโครงการจะได้เดินหน้าไม่ติดขัดทำให้โครงการล่าช้า



ทีมข่าวกาญจนบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...