ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
ไทยไลอ้อนฯ เพิ่มเที่ยวบินนครศรีฯ-กระบี่รับสงกรานต์
10 เม.ย. 2565

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เพิ่มเที่ยวบินพิเศษในเส้นทางบินนครศรีธรรมราช และเส้นทางบินกระบี่ 2 เที่ยวบินต่อวัน เพื่อต้อนรับวันหยุดในเดือนเมษายน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยจะเริ่มระหว่างวันที่ 9 – 17 เมษายน 2565

แหล่งข่าวจากสายการบินระบุว่า ปัจจุบัน สายการบินมียอดการสำรองที่นั่งช่วงเทศกาลสงกรานต์อยู่ที่ประมาณร้อยละ 70 และคาดว่าจำนวนผู้โดยสารที่เดินทางจริงจะอยู่ที่ประมาณ 80%

โดยเส้นทางบินที่มียอดการจองบัตรโดยสารและมีผู้โดยสารเดินทางเยอะที่สุด คือ ภาคใต้ ได้แก่ กระบี่ หาดใหญ่ ภูเก็ต และตรัง ซึ่งตรงกับช่วงซัมเมอร์ และปิดเทอมที่หลายครอบครัวมักจะเดินทางท่องเที่ยวในช่วงนี้

ปัจจุบันสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ มีจำนวนเที่ยวบินที่ทำการบินทั้งหมด คือ

ภาคเหนือ : กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – เชียงใหม่ 5 เที่ยวบิน/วัน, เชียงราย 3 เที่ยวบิน/วัน, พิษณุโลก 2 เที่ยวบิน/วัน, น่าน 2 เที่ยวบิน/วัน

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – อุบลราชธานี 3 เที่ยวบิน/วัน, อุดรธานี 3 เที่ยวบิน/วัน, ขอนแก่น 2 เที่ยวบิน/วัน

ภาคใต้ : กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – หาดใหญ่ 4 เที่ยวบิน/วัน, นครศรีธรรมราช 4 เที่ยวบิน/วัน, สุราษฎร์ธานี 3 เที่ยวบิน/วัน, ภูเก็ต 3 เที่ยวบิน/วัน, กระบี่ 2 เที่ยวบิน/วัน, ตรัง 2 เที่ยวบิน/วัน 

เส้นทางบินข้ามภูมิภาค

หาดใหญ่ – อุดรธานี 1 เที่ยวบิน/วัน (ทำการบินเฉพาะ วันจันทร์ พุธ ศุกร์)

เชียงใหม่ – อู่ตะเภา 1 เที่ยวบิน/วัน (ทำการบินเฉพาะ วันอังคาร พฤหัสบดี เสาร์ อาทิตย์)

ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่เดินทางกับสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ จะได้รับสิทธิพิเศษ โหลดน้ำหนักสัมภาระฟรี 10 กิโลกรัมต่อ 1 ใบ อีกทั้งยังสามารถถือกระเป๋าขึ้นเครื่องได้ฟรี 7 กิโลกรัมต่อ 1 ใบ สามารถจองบัตรโดยสารและบริการพิเศษเพิ่มเติมได้โดยเข้าชมเว็บไซต์ www.lionairthai.com และทุกช่องทางจำหน่ายบัตรโดยสาร หรือ Call Center โทร. 02-529-9999

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...