ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
บริษัท เคลียร์ จำกัด จังหวัดศรีสะเกษ เปิดอาคารสำนักงานใหญ่ มูลค่า 200 ล้านบาท ประชุมเครือข่ายสมาชิกขายตรงผลิตภัณฑ์ แจกรางวัลรถยนต์ 1 คันฟรี พร้อมมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียน
11 เม.ย. 2565

     เมื่อ วันที่ 10 เม.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ อาคารบริษัท เคลียร์ จำกัด ถนนศรีสะเกษ-อุบลช่วงกิโลเมตรที่ 8 ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ โดยวันนี้ได้มีพิธีบวงสรวงเพื่อเปิดอาคารสำนักงานใหญ่ ซึ่งมี ดร.ชนะ รัตนภักดี ประธานที่ปรึกษาใหญ่ เดินทางมาพร้อมกับ น.ส. พรสวรรค์ มะทะโจทย์ หรือ น้องแพน ดารานักแสดง มาร่วมพิธีที่จัดขึ้นโดย นายปัณณ์ฐาโชค  วรรณสุทธิ์ ประธานกรรมการบริษัท และ นางชัญธมณ  ภักดีธนัทโชติ รองประธานกรรมการบริษัท ร่วมให้การต้อนรับเครือข่ายสมาชิก ในธุรกิจขายตรงของผลิตภัณฑ์คุณภาพเคลียร์ ทั้งกาแฟเคลียร์โก เคลียร์คอฟฟี่ น้ำมันรำข้าวเคลียร์ ยาสีฟันเคลียร์ สบู่คอลลาเจนทองคำ ที่อาบสะอาดผิวนุ่มนวลไร้ฝ้า ไร้สิว ครีมอาบน้ำเคลียร์ หรือแม้กระทั่งผลิตภัณฑ์เสริมความงามชุดย้อนวัย ไร้สิวฝ้าผิวภัณฑ์ เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล และผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมาย ที่ยืนยันคุณภาพผลิตภัณฑ์ทำให้มีสมาชิกอยู่ทั่วประเทศ และต่างประเทศด้วย โดยบริษัทเชื่อว่าหากผลิตภัณฑ์ดี มีคุณภาพ จะทำให้บริษัทเดินหน้าไปได้ด้วยตัวผลิตภัณฑ์เอง สมาชิกมีรายได้ที่มั่นคงเพราะผลิคภัณฑ์ ล้วนแล้วแต่อยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคน ซึ่งอาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่นี้มีมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท   

     นอกจากนั้นในวันนี้ทางบริษัทยังได้คัดเลือกเด็กนักเรียนในระดับประถมศึกษา ที่เป็นบุตรหลานของเครือข่ายสมาชิกบริษัทเคลียร์ ที่มีผลการเรียนอยู่ในระดับกลางจนถึงดี แต่มีความตั้งใจในการเล่าเรียน ได้มีสิทธิ์เข้ามารับทุนการศึกษาจากบริษัทเคลียร์ จำนวน 21 คน พร้อมกันนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่เป็นสมาชิกเครือข่าย ที่ประสบผลสำเร็จได้มาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆ สมาชิกเครือข่ายคนอื่น ได้รับฟังในประสบการณ์การแนะนำผลิตภัณฑ์กับผู้บริโภคกับผู้ใช้ในแต่ละจังหวัดด้วย จนทำให้มียอดการจำหน่ายเข้าสู่ลำดับ ได้รับการยอมรับจากบริษัท จึงคัดเลือกมารับมอบเข็มเกียรติยศ ตามลำดับคือ ระดับอินทรีทอง ระดับอินทรีเพชร และสูงสุดในระดับพยาอินทรีย์ 

     ทั้งนี้ เพื่อเป็นเกียรติยศแก่สมาชิกเครือข่าย และวงศ์ตระกูล ในวันนี้ หากสมาชิกเครือข่ายคนใดที่มาลงทะเบียนซื้อผลิตภัณฑ์สินค้าของบริษัทเคลียร์ไม่ว่าชนิดใด ตามโปรโมชั่น ยังได้สิทธิ์ร่วมชิงโชค จับสลากรางวัลรถยนต์ โตโยต้ารีโว 1 คัน รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าอีกห้าคันด้วย เพื่อเป็นการขอบคุณ และสร้างขวัญกำลังใจให้แก่สมาชิกเครือข่าย ในการประกอบธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเคลียร์ต่อไป. 


ทีมข่าวศรีสะเกษ
 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...