ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
กาฬสินธุ์ ประธานกต.ตร. นำทีมมอบสิ่งของให้กับจุดตรวจจุดบริการช่วงสงกรานต์
16 เม.ย. 2565

     วันที่ 16 เม.ย. 65 นายสมบูรณ์ นาสาทร ประธาน กต.ตร.สภ.หนองกุงศรี กาฬสินธุ์  พร้อมทีม กต.ตร.และที่ปรึกษา ได้นำสิ่งของ จำพวกน้ำ เครื่องดื่ม มาม่า แมส ไปมอบให้กับจุดตรวจบริการและจุดสกัด ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงตลาดหนองริวหนัง และที่จุดบริเวณเกาะมหาราช ทางขึ้นสะพานเทพสุดา โดยมี พ.ต.อ.พงศ์ศักดิ์ วีระศิริ ผกก.สภ.หนองกุงศรี กาฬสินธุ์ พร้อมด้วย จนท.ตร.อปภร.กำนัน ผญบ.และหน่วยกู้ภัย เทศบาลตำบลหนองบัว เป็นผู้รับมอบ

     นายสมบูรณ์ นาสาทร ประธาน กต.ตร.สภ.หนองกุงศรี กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ในนาม กต.ตร.และที่ปรึกษา สภ.หนองกุงศรี เห็นว่าจุดตรวจจุดบริการตามสถานที่ต่างๆมีความสำคัญมาก ในด้านบริการแก่พี่น้องประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา ที่จะเน้นความปลอดภัยในด้านจราจรและให้เเกิดอุบัติเหตุให้น้อยที่สุด และที่สำคัญคือเป็นการให้กำลังใจกับจนท.ที่ปฏิบัติหน้าที่ตลอด24ชม. โดยเฉพาะในช่วงสงกรานต์ถือว่ามีความจำเป็นและสำคัญมากในการให้บริการ

    ด้าน พ.ต.อ.พงศ์ศักดิ์ วีระศิริ ผกก.สภ.หนองกุงศรี กล่าวว่า ในนามสภ.หนองกุงศรี ต้องขอบคุณท่านสมบูรณ์ นาสาทรประธานกต.ตร.ทีทให้ควสมสำคัญและสร้างขวัญกำลังใจให้กับจุดตรวจจุดบริการซึ่งประกอบด้วย จนท.ตร.อปภร.กู้ภัย.กำนัน ผญบ. เพราะทุกคนมีความตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ จึงขอขอบคุณมาอีกครั้งครับ

ทีมข่าวกาฬสินธุ์รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...