ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
เจ๊แก้วสั่งลุย จัดสัมนาอบรมกลุ่มผู้สูงวัยเรียนรู้เรื่องต้นไผ่
28 เม.ย. 2565

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเครือจรรย์ เรือนทองคำ (เจ๊แก้ว) ประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนผลิตภัณฑ์ไผ่ ตำบลช่องเม็ก ได้จัดสัมนาฝึกอบรมแรงงานกลุ่มเป้าหมายเฉพาะแรงงานผู้สูงอายุ จำนวน 20 คน ที่อยู่ในเขตพื้นที่ ต.บ้านกระแชง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จำนวน 18 ชั่วโมง เริ่มตั้งแต่วันที่ 25-27 เมษายน 2565 ณ.บริษัท เอี่ยมวัฒนา จำกัด โดยมีนางกิติมา ศิริประธาน ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน14 ปทุมธานี นายภูมิศักดิ์ สุขแก้ว นักวิชาการพัฒนาฝีมือแรงงานชำนาญการพิเศษ ผู้อำนวยการกลุ่มงานพัฒนาฝีมือแรงงาน และ นายสภลท์ บุญเสริมสุข ผู้อำนวยการสำนักการป่าไม้ต่างประเทศ กรมป่าไม้ ให้เกียรติร่วมเป็นประธานและเป็นวิทยากรในการเปิดการฝึกอบรมแรงงานกลุ่มเป้าหมายเฉพาะแรงงานผู้สูงอายุในครั้งนี้

นางเครือจรรย์ เรือนทองคำ (เจ๊แก้ว) ประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนผลิตภัณฑ์ไผ่ ตำบลช่องเม็ก กล่าวว่าการจัดอบรมสัมนาให้ความรู้เกี่ยวกับการปลูกต้นไผ่ การแปรรูปไม่ไผ่ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มโอกาสในการประกอบอาชีพ หลักสูตรการทำเฟอร์นิเจอร์จากไม้ไผ่ เพื่อเป็นการเสริมสร้างรายได้หากท่านใดมีความสนใจอยากเรียนรู้ สามารถติดต่อ คุณเครือจรรย์ เรือนทองคำ (เจ๊แก้ว) เรื่องการปลูกต้นไผ่ การแปรรูปจากไม้ไผ่ ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0661573553 0833699911

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...