ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
“เสรีพิศุทธ์” ช่วยลูกพรรคหาเสียงเลือกตั้งซ่อมราชบุรี ขณะลงหาเสียเจอพ่อคู่ปรับ “ทวี”
03 พ.ค. 2565

 “เสรีพิศุทธ์” ลุยช่วยผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคเสรีรวมไทย หาเสียงในพื้นที่  ชี้ “ณัฐทนันต์” ลูกพรรคมีโอกาสชนะ เลือกซ่อมส.ส.ราชบุรี ขณะลงพื้นที่ช่วยหาเสียงเจอพ่อคู่ปรับ “ทวี” บิดา “ปารีณา” เลยแวะพูดคุยปัญหาทางการเมือง 

 เมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 พ.ค.65 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย นางณัฐทนันต์ นิธิภณยางสง่า หรือ ทนายแป๊ว อดีตผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียงที่บริเวณตลาดจอมบึง อ.จอมบึง ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งซ่อมในวันเสาร์ที่ 21 พ.ค.65 โดยได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชน ที่ออกมาจับจ่ายซื้อของภายในตลาดจอมบึง โดย หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้กล่าวกับพี่น้องประชาชนว่า มาขอโอกาสให้กับผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย ให้ได้มีโอกาสเข้าไปรับใช้พ่อแม่พี่น้องชาวราชบุรี เขต 3 นำประชาธิปไตยกลับคืนมาสู่ชาวราชบุุรี พร้อมให้พรรคเสรีรวมไทย ซึ่งเป็นพรรคฝ่ายค้าน ได้ตรวจสอบการทำงานของรัฐบาล ที่ไม่มีความถูกต้องชอบธรรมในการบริหารบ้านเมือง

 ซึ่งขณะหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้พาลูกพรรคหาเสียงภายในตลาดจอมบึง ได้พบเจอโดยบังเอิญกับ นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี 7 สมัย  บิดาของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีส ส.ส.ราชบุรี เขต 3 ซึงเป็นคู่ปรับของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งเมื่อทั้งคู่ได้พบเจอกัน ได้พูดคุยถึงปัญหาทางการเมือง ทั้งหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ยังแนะนำลูกพรรคที่ลงสมัครชิงชัย ส.ส.ราชบุรี เขต 3 ให้ นายทวี ได้รู้จักด้วย

 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้ให้สัมภาษณ์หลังช่วงลูกพรรคหาเสียงว่า ตนเชื่อว่าผู้สมัครของพรรคจะมีโอกาสชนะ เพราะ นางณัฐทนันต์ ลูกพรรคที่ลงผู้สมัครชิงชัย ส.ส.ราชบุรี เขต 3 เป็นถึงทนายความ ขณะที่พรรคประชาธิปัตย์มีแต่ชื่อเสีย ดังนั้นตนเชื่อว่า ประชาชนที่เป็นฝ่ายประชาธิปไตย จะเลือก นางณัฐทนันต์ เป็นส.ส.ราชบุรี เขต 3 

 ส่วนเรื่องที่เจอคุณทวี เป็นการเจอโดยบังเอิญ ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาไม่มีอะไร โดยเป็นผู้ใหญ่ทางการเมืองด้วยกันทั้งคู่ จึงพูดคุยทักทายกันเรื่องปัญหาทางการเมือง เพื่อนำทำประโยนช์ให้กับประเทศ

ทีมข่าวราชบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...