ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ใส่บราตัวจิ๋วขายทุเรียนเรียกลูกค้า
20 พ.ค. 2565

เป็นที่ฮือฮาจนทำให้แม่ค้าร้านใกล้เคียงถึงกับนั่งมองตาปริบๆ เมื่อมาเจอแม่ค้าทุเรียนสาวสวยมาในแนวเซ็กส์ซี่นุ่งยีนใส่บราตัวจิ๋วอวดหุ่น ฟิตเฟิร์ม ยืนขายทุเรียนหน้าหมู่บ้าน ย่านท่าตูม

                    ของอร่อยใครก็อยากกิน เหมือนกันของสวยใครก็อยากมอง แต่ถ้าทั้งสองอย่างมาอยู่ตรงหน้า มันเลยทั้งน่ากินน่ามอง เหมือนกับ นลกช  ยะหัถตะ น้องเหมียวคุณแม่เลี้ยงเดี๋ยวที่วันนี้แต่งตัวเซ็กส์ซี่ นุ่งยีน สวมบราตัวจิ๋ว มายืนขายทุเรียนหมอนทองปราจีนบุรี ด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม อยู่ริมถนนหน้าหมู่บ้านคริสตัล หมู่ 7 ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โชว์หุ่นฟิต เฟิร์ม ในวัย 35 ปี เรียกลูกค้าให้มาอุดหนุนทุเรียนพันธุ์หมอนทองแท้ของจังหวัดปราจีนบุรี ทำให้มีลูกค้าทั้งหญิงและชายพากันมาอุดหนุนตลอดทั้งวัน ทำให้มียอดขายวันละ 1ถึง 200 กิโล เป็นทุเรียนที่แกะเฉพาะเนื้อ โลละ 600 บาท

               เหมียว บอกว่า คนที่ไม่รู้จักอาจมีการพูดกันไปต่างๆนาๆ แต่ความจริงปกติตนจะแต่งแบบนี้มาตลอด ตั้งแต่สมัยยังสาว  จนกระทั่งมีสามีมีลูกก็ยังคงชอบแต่งสไตล์นี้ แม้วันนี้จะกลายมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดียวลูกสาม ก็ยังชื่นชอบการแต่งตัวแบบนี้  เพราะตัวเองเป็นคนมีความมั่นใจ พร้อมกับหยอดมาว่า ทุกที่ไม่มีลาย ไม่มีด่างดำ  ส่วนที่หุ่นที่ยังเฟิร์มเพราะชอบเล่นโยคะ จนมีคำถามว่า แฟนเสียดายหรือไม่ที่เห็นเหมียวอวดหุ่นฟิตเฟิร์ม เหมียวบอกว่าไม่รู้ พร้อมกับหัวเราะ

                เหมียวยังบอกด้วยว่า การแต่ตัวแบบนี้มีส่วนที่ทำให้ทุเรียนขายดี ต้องขอบคุณเพื่อนที่จ้างมาขายโดยให้ค่าข้างวันละ 400 บาท ซึ่งตนก็พอใจเพราะสามารถนำเงินส่วนนี้ไปเลี้ยงลูกสาวทั้งสามคนได้ พร้อมกับยืนยันว่า มันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเหมียวที่แต่งแบบนี้ และก็จะแต่งตลอดไป ส่วนการขายทุเรียนในชุด บราตัวจิ๋ว ก็จะขายไปจนกว่าจะหมดฤดู หนึ่งปีจะแต่งแบบนี้ขาย 1 ครั้ง ก็มีบ้างสำหรับลูกค้าที่ตั้งใจมาดูว่าตนแต่งชุดเหมือนที่ลงในเพจหรือไม่ เมื่อมาถึงก็ยอมรับว่าตรงปก พอใจและมีขอถ่ายรูปไปบ้างถือเป็นเป็นเรื่องธรรมดา  ลูกค้าที่สนใจต้องการสอบถามหรือจะซื้อทุเรียนสามารถติดได้ที่หมายเลข 098 – 4060023 เหมียว คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ฝากขอบคุณลูกค้าที่ช่วยกันซื้อทุเรียนจนทำให้ยอดขายพุ่งทะลุวันละ 200 กิโล

ทีมข่าวปราจีนบุรี

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...