ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ทต.เขางู จับมือ ททท. จัดคอนเสริต์ Jungle RocK 2 ราชบุรี ท่ามกลางอุทยานหินเขางู
20 พ.ค. 2565

 เทศบาลเขางูร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงานคอนเสริต์ Jungle RocK 2 ราชบุรี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในอุทยานหินเขางูและฟื้นฟูเศรษฐกิจในพื้นที่ หลังประสบปัญหาการแพร่ระบาดโควิด 19 โดยภายในงานมีกิจกรรมสุดอลังการหลากหลายมากมาย อาทิเช่น Jungle RocK คอนเสริต์ร๊อคสุดมันส์จากศิลปินชื่อดัง ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์, สัมผัสม่านน้ำตกสุดอลังการ แสง สี เสียงกลางขุนเขาสุดตระการตา ดนตรีและการแสดงร่วมสมัย ท่ามกลางอุทยานหินเขางู พร้อมช้อป ชิม ชิล สินค้าจากชุมชน กับเทศกาลอาหาร และ FoodTruck, กัญชาพาเพลิน และยังแจกกล้าไม้มงคลให้นทท.ได้นำกลับไปปลูกได้อีกด้วย 

 นายรักษ์ธนา บุญลือพันธ์ภากร เลขานายกทต.เขางู กล่าวว่า การจัดงาน Jungle RocK 2 ราชบุรี เทศบาลต.เขางู ได้ร่วมกับ สำนักงาน ททท.ราชบุรี โดยมีวัตถุประสงค์อยากส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวรู้จักอุทยานหินเขางูของบ้านเราให้มากยิ่งขึ้น และกระตุ้นเศรษฐกิจของชุมชนให้ดีขึ้น โดยภายในงานสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้มากกว่า 1,000 คน ซึ่งผู้มาเที่ยวงานต้องอยู่ภายใต้มาตรการควบคุมและป้องโควิด - 19 อย่างเข้มงวด ต้องฉีดวัคซีนอย่างน้อย 3 เข็ม หรือมีการตรวจ  ATK มาแล้วไม่น้อยกว่า 72 ชม. ส่วนพ่อค้าแม่ต้องมีการตรวจคัดกรองทุกคน และผู้มาเที่ยวงานจะต้องฉีดวัคซีนอย่างน้อย 3 เข็ม หรือมีการตรวจ  ATK มาแล้วไม่น้อยกว่า 72 ชม

 โดยภายในงานทุกอย่างจะอยู่ภายใต้มาตรการควบคุมและป้องโควิด - 19 อย่างเข้มข้น มีการตรวจคัดกรองพ่อค้าแม่ค้าทุกคน และผู้มาเที่ยวงานจะต้องฉีดวัคซีนอย่างน้อย 3 เข็ม หรือมีการตรวจ  ATK มาแล้วไม่น้อยกว่า 72 ชม ภายในงานมีกิจกรรมหลากหลาย ทั้งคอนเสริต์, เทศกาลอาหาร, ผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชน หรือจะเป็นการสัมผัสบรรยาการม่านน้ำตก แสง สี สุดอลังการ โดยการติดตั้งไฟแสงสีมากมาย 1,500 ดวง และแจกกล้าไม้มงคลให้กับนักท่องเที่ยว ส่วนการรักษาความปลอดภัย เรามีจนท.เกือบ 100 คน ในการดูแลปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเข้าร่วมงาน จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาร่วมงานคอนเสริต์ Jungle RocK 2 ราชบุรี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 - 22 พ.ค.65 เริ่มตั้งแต่ เวลา 16.00 - 22.00 น. ณ อุทยานหินเขางู ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี 

ทีมข่าวราชบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...