ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
“บ้านผู้สูงอายุ”ทิศทางบูรณาการชุมชนท้องถิ่นและสนง.พัฒนาสังคมฯสร้างความอบอุ่นให้ผู้ยากไร้
09 มิ.ย. 2565

     เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2565 นายสุภวัฒน์ สมหารวงค์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาบ่อคำ,นางประสานสินธุ์ โมกมัน รองนายก อบต.นาบ่อคำ,นางสาวหยก วงษ์สาจุ้ย รองนายกอบต.นาบ่อคำ ,นางสาวโสรญา สมหารวงค์ เลขานุการนายก อบต.นาบ่อคำ  ,นายปรีชา ท้าวภู่ ผู้ใหญ่บ้านนาบ่อคำ หมู่ที่ 1,นายอดิศักดิ์ เขียวสนั่น  สมาชิกสภา อบต.นาบ่อคำ หมู่ที่ 1 ,นายบุญเกิด มรชัยภูมิ รองปลัด อบต.นาบ่อคำ ,นายศุภณัฐ โพธิบัลลังค์ ผู้อำนวยการกองช่าง ,นางสาววัชรี จูด้วง ผู้อำนวยการกองสวัดิการสังคม ,นายพนม บางโป่ง นักพัฒนาชุมชนชำนาญการ ร่วมกันมอบบ้าน ให้กับผู้สูงอายุ จำนวน2รายได้แก่ นางชูศรี เมืองสูงเนิน  ม.1 บ้านนาบ่อคำ และนางสมบัติ สิงห์เรือง  ม.9 บ้านเขาวังเยี่ยม 

          ทั้งนี้ บ้านดังกล่าวได้รับงบประมาณสนับสนุนจากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร จำนวน 40,000บาท ซึ่งเป็นไปตามหลักเกณฑ์ในการให้ความช่วยเหลือและจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์มอบให้ โดยมีองค์การบริหารส่วนตำบลนาบ่อคำระดมประชาชนและเจ้าหน้าที่ลงมือทำการก่อสร้างจนแล้วเสร็จ ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างที่พักพิงให้แก่ผู้ยากไร้ ได้มีที่พักอาศัยและมีคุณภาพชีวิตที่ดี พร้อมทั้งจะได้ทำการสำรวจให้ครอบคลุมพื้นที่เพื่อวางแผนในการช่วยเหลือต่อไป

ทีมข่าว จ.กำแพงเพชร 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...