ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ตำรวจเมืองศรีสะเกษ จัดโครงการอบรมผู้ขับขี่รถ รับ - ส่ง นักเรียน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยแก่ผู้ใช้บริการ
16 มิ.ย. 2565

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 65 ที่ห้องปฏิบัติการสายตรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย นายอนุชาติ ทุ้มกลาง นักวิชาการขนส่งปฏิบัติการ สำนักงานขนส่งจังหวัดศรีสะเกษ และตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ร่วมกันบรรยายให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการและคนขับรถรับส่งนักเรียนตามโครงการอบรมผู้ขับขี่รถ รับ - ส่ง นักเรียน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยแก่ผู้รับบริการ ซึ่ง สภ.เมืองศรีสะเกษจัดขึ้น โดยมี พ.ต.อ.ณัฐกิตติ์ เจริญเกษสุวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ และเจ้าหน้าที่ตำรวจให้การต้อนรับ

     พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเย็นวันที่ 10 มิ.ย. 65 ได้เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ตู้รับส่งนักเรียนเสียหลักตกข้างทางชนเสาไฟฟ้า ที่ถนนศรีสะเกษ-กันทรลักษ์ กม.ที่ 5-6 ช่วงบ้านกุดโง้ง ต.โพนข่า อ.เมืองศรีสะเกษ เป็นเหตุให้นักเรียนได้รับบาดเจ็บหลายราย ดังนั้น  สภ.เมืองศรีสะเกษ จึงได้จัดโครงการอบรมผู้ขับขี่รถยนต์รับ-ส่งนักเรียนขึ้น เพื่อให้การปฏิบัติเกี่ยวกับการขับขี่ การขออนุญาต และการอนุญาตให้ใช้รถในการรับจ้างรับส่งนักเรียนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถูกต้อง และให้เกิดความปลอดภัยแก่ผู้ใช้บริการสูงสุด.

ทีมข่าวศรีสะเกษ
 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...